Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Walker, tân binh M.U mới là hậu vệ phải số 1 nước Anh!

Thứ Năm 04/07/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Manchester United, Paul Parker cho rằng tân binh Aaron Wan-Bissaka của họ là hậu vệ cánh phải hay nhất nước Anh.

Paul Parker đánh giá bản hợp đồng 50 triệu bảng của Manchester United, Aaron Wan-Bissaka mới là hậu vệ cánh phải số 1 nước Anh chứ không phải Trent Alexander-Arnold hay Kyle Walker.

Sau những thể hiện ấn tượng ở Crystal Palace mùa 2018/19, Wan-Bissaka lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn nước Anh. Man United nhanh tay sở hữu chàng trai chưa đầy 22 tuổi dù với mức giá cũng không rẻ chút nào: 50 triệu bảng chưa kể phụ phí.

Paul Parker đánh giá về tân binh Aaron Wan-Bissaka của MU hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka gia nhập M.U với giá 50 triệu bảng

Số tiền lớn đi kèm với kỳ vọng và niềm tin lớn đặt vào Wan-Bissaka từ M.U. Cựu hậu vệ Paul Parker cũng cho rằng tiềm năng của người trưởng thành từ học viện Crystal Palace là rất lớn và sẽ tỏa sáng rực rỡ trong tương lai.

“Tôi đã xem Wan-Bissaka chơi rất nhiều lần ở mùa giải trước, cả trên sân nhà và sân khách của Crystal Palace. Tôi luôn nói rằng đối với tôi đây là hậu vệ cánh phải hay nhất nước Anh. Mọi người sẽ chọn Kyle Walker và Trent Alexander-Arnold nhiều hơn”, Parker nói với Eurosport.

“Nhưng với tư cách là một hậu vệ cánh, đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải có khả năng phòng thủ. Cậu ấy có khả năng phòng ngự đầy chắc chắn. Đó là hậu vệ cánh giỏi nhất trong những tình huống 1 đối 1.”

Không phải Walker, tân binh MU mới là hậu vệ phải số 1 nước Anh! hình ảnh 2
Parker đánh giá Wan-Bissaka cao hơn cả Walker

Người đàn ông 55 tuổi nói: “Wan-Bissaka có thể bị vượt qua, nhưng có tốc độ tốt và luôn biết phải làm gì. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Des Walker (cựu tuyển thủ Anh) với sải chân dài nhưng rất nhanh nhẹn. Cậu ấy chuyên tâm phòng thủ, điều trở nên hiếm hoi khi các cầu thủ chạy cánh đều muốn lao về phía trước, tạt cánh hay ghi bàn. Ưu tiên của cậu ấy là phòng thủ và đang tiến bộ vượt bậc.”

Ngoài Wan-Bissaka, M.U đã có 1 tân binh khác là Daniel James với giá 15 triệu bảng từ Swansea City. Họ đang nhắm đến Harry Maguire của Leicester, gửi đề nghị lên tới 70 triệu bảng song vẫn bị từ chối.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X