Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tin Fred là tấm gương cho sao nóng tính học tập

Thứ Sáu 06/03/2020 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Parker ca ngợi sự điềm tĩnh của Fred tại Man United, trái ngược với những gì Eric Dier của Tottenham đã thể hiện.

Dier có hành vi bạo lực

Trận đấu với Norwich ở vòng 5 FA Cup là một thất bại toàn diện của Tottenham. Họ bị cầm hòa 1-1 sau 90 phút chính thức cộng 30 phút hiệp phụ trước khi để thua sau loạt luân lưu 11m.

Chưa hết, vào cuối trận, Eric Dier còn để lại hình ảnh xấu xí. Tiền vệ của Tottenham trèo lên khán đài “tính sổ” với CĐV đã có lời lẽ không hay với mình. Hành động đó của Dier đã bị lên án rộng rãi, bất chấp anh bị khiêu khích trước đó.

Cựu sao MU tin Fred là tấm gương cho Dier học tập hình ảnh
Eric Dier leo lên khán đài gây hấn với CĐV

Parker so sánh với Fred

Những án phạt đang chờ đợi Dier, người gợi lại hình ảnh của huyền thoại MU, Eric Cantona khi đạp vào một CĐV Crystal Palace vào tháng 1 năm 1995. Trả lời phỏng vấn Eurosport, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ và ĐT Anh, Parker cho rằng Dier đã hành xử thiếu chuẩn mực.

Ông lấy Fred làm minh chứng khi tiền vệ người Brazil hứng chịu vô số chỉ trích tại MU. Nhưng thời gian trôi qua, cầu thủ 27 tuổi ngày càng tiến bộ và giờ là nhân tố chủ chốt dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Parker nói: “Những cầu thủ luôn bị lăng mạ. Hãy nhìn Fred tội nghiệp thế nào ở Manchester United và những gì anh ấy đã phải chịu đựng. Đội bóng đã thể hiện rất tệ và thỉnh thoảng anh ấy mới được ra sân, chỉ khoảng 1/5 trận và có lẽ không thoải mái khi không được ra sân thường xuyên.”

Cựu sao MU tin Fred là tấm gương cho sao nóng tính học tập hình ảnh 2
Fred có những cải thiện rõ rệt ở MU

“Fred sẽ có lúc thất vọng và buông xuôi, nhưng thay vào đó anh ấy đã giữ bình tĩnh và tìm lại phong độ. Nếu MU trao một giải thưởng cho cầu thủ tiến bộ nhất của họ, anh ấy sẽ giành được giải.”

“Có rất nhiều cầu thủ lâm vào trường hợp tồi tệ hơn Dier, những người hàng tuần biết sẽ có một, một trăm hoặc hàng ngàn người sẽ chọn họ làm mục tiêu tấn công tâm lý một cách dễ dàng.”


Fred đã có 37 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường mùa này. Trong bối cảnh Paul Pogba vắng mặt vì chấn thương, anh đã khỏa lấp tốt ở vị trí này và lập tức tìm được sự ăn ý sau khi Bruno Fernandes gia nhập.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X