Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ lao dốc khi Bruno Fernandes quá tải mùa tới"

Thứ Hai 10/08/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Bruno Fernandes sẽ hết hơi nếu như Solskjaer không chiêu mộ thêm tân binh nào dự phòng vào mùa hè này.
Man United đã kiếm được nhiều điểm ở Premier League hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong giai đoạn hai mùa giải vừa qua sau khi chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting. Quỷ đỏ chi ra 55 triệu euro để đem về ngôi sao người Bồ, con số hoàn toàn xứng đáng với những gì anh thể hiện trong 20 lần ra sân đầu tiên cho CLB.

Lúc này, Bruno Fernandes đã có 10 bàn thắng và 8 kiến tạo trong màu áo MU. Anh là một thủ lĩnh của đội bóng ở khu trung tuyến và giúp các đồng đội mới chơi tốt hơn hẳn trong 7 tháng qua.

MU sẽ lao dốc khi Bruno Fernandes quá tải mùa tới hình ảnh

"MU sẽ lao dốc khi Bruno Fernandes quá tải mùa tới"


Tuy vậy, MU có phần hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa khi Bruno Fernandes phải cày ải liên tục. Điều đó khiến họ bị Chelsea loại cay đắng khỏi FA Cup và phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới xác định được vị trí của mình trong top 4.

Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng HLV Solskjaer cần phải bổ sung thêm nhân lực để tránh lâm vào tình cảnh tương tự mùa tới, sau khi chứng kiến Bruno Fernandes gánh quá nhiều trách nhiệm kể từ khi mùa giải trở lại.

“Tôi nghĩ họ có khả năng vô địch Europa League với cách mà họ chơi kể từ sau giai đoạn cách ly. Chúng ta đều thấy họ là đội chơi hay nhất sau cách ly với số điểm mà họ giành được. Lúc này, Man United đang rất tự tin. Đây có lẽ là đội hình Man United tự tin nhất kể từ năm 2013.

Nhưng họ cần thêm những tân binh. Họ không thể tiến xa tương xứng với khả năng của mình nếu giữ nguyên đội hình thế này. Man United đã chơi tốt ở mùa giải này. Nhưng họ không thể nghĩ rằng mình sẽ chơi ở mùa giải sau với những cầu thủ tương tự và đạt được thành tích tương tự.

Bruno Fernandes sẽ hết hơi sớm vì cậu ấy đang làm quá nhiều việc. Cậu ấy muốn có bóng, theo người quyết liệt. Man United sẽ quá phụ thuộc vào cậu ấy nếu tiếp tục chơi như hiện tại.

Mọi người đang nhìn vào Pogba. Cậu ấy có thể đá chính tốt nhưng vẫn có những vấn đề về năng lực phòng ngự. Họ cần người dự phòng ở hàng tiền vệ và tôi vẫn nghĩ rằng họ cần một tiền đạo”.

HLV Solskjaer xác nhận De Gea có thể rời MU
Trước trận tứ kết Europa League với Copenhagen, HLV Solskjaer thừa nhận MU sẽ đẩy đi một thủ môn chất lượng ở phiên chợ Hè 2020.
Sao trẻ MU tự tin có thể thay thế Luke Shaw
Phát biểu trước trận tứ kết Europa League với Copenhagen, sao trẻ Brandon Williams tự tin vào khả năng có thể thay thế vị trí của hậu vệ trái Luke Shaw.
Chỉ một hành động, Pogba ngầm cam kết tương lai với MU
Trước khi Quỷ đỏ hành quân tới Đức để tham dự “trại tập trung” Europa League, tiền vệ Paul Pogba đã xuất hiện với diện mạo rất khác.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X