Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji-Sung gửi lời chào tạm biệt "Quỷ đỏ" thành Manchester

Thứ Ba 10/07/2012 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Hàn Quốc vừa đặt bút ký hợp đồng 2 năm với QPR và gửi lời chào đầy cảm động đến những fan Quỷ đỏ cùng các thành viên tại Old Trafford.

Sau 7 năm tận tuỵ cống hiến cho màu áo đỏ Manchester, Park Ji-Sung thổ lộ, anh sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian tươi đẹp nhất sự nghiệp tại "nhà hát của những giấc mơ".

Park Ji-Sung gửi lời tri ân đến M.U và CĐV của Quỷ đỏ
Park Ji-Sung gửi lời tri ân đến M.U và CĐV của Quỷ đỏ

Gia nhập M.U năm 2005, Park đã thi khá thành công và trở thành một trong những cầu thủ được mến mộ nhất ở Old Trafford. Anh cùng với Red Devils đã giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng, 1 cúp Champions League và vô số danh hiệu lớn, nhỏ khác.

Tuy nhiên, ở tuổi 31, Park hiểu rằng, anh sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và muốn tìm kiếm thử thách, trong môi trường mà thường xuyên được ra sân chơi bóng nhiều hơn. Bởi vậy, tiền vệ xứ Kim chi đã quyết định đầu quân cho QPR.

Giá trị chuyển nhượng không được các bên tiết lộ. Nhưng báo chí xứ sương mù cho rằng, mức phí dao động từ 4 đến 6 triệu bảng. Miêu tả về quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ, Park nghẹn ngào.

"Từng trận đấu chơi cho M.U luôn nằm trong tâm trí tôi cho đến cuối cuộc đời. Thực sự, tôi đã nhận được đặc ân lớn khi là một phần của M.U, đoạt nhiều danh hiệu cao quý và làm việc cùng các đồng đội cũng như HLV tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả thành viên ở CLB, những người đã tạo điều kiện tốt nhất để tôi chơi bóng với niềm say mê và đạt được thành công nhất định."

Park cũng tri ân fan Red Devils: "Người hâm mộ M.U thật tuyệt. Tôi sẽ luôn nhớ và trân trọng những tình cảm mà các CĐV nơi đây dành cho mình suốt những năm tháng qua. Giờ tôi sẵn sàng đón chào thách thức mới tại QPR."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X