Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji-sung bị “ném đá” tơi bời tại QPR

Thứ Năm 11/10/2012 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – QPR đang tụt dốc không phanh với vị trí bét bảng tại Premier League và vô hình trung, Park Ji-sung bị đem ra làm bia đỡ đạn cho những hành động chỉ trích đội bóng lắm tiền nhiều của nhưng đang để lại sự thất vọng này.

Lý do mà một bộ phận CĐV QPR, trong đó có cựu tiền vệ của đội bóng này, Lee Cook cho rằng Park Ji-sung đáng bị chỉ trích là vì phong độ của cựu tiền vệ Man Utd, khi “Park đã không còn chơi nhiệt tình, quyết tâm bằng khi còn gắn bó với Old Traffortd”. Lee Cook nói: “Tôi không còn thấy được sự nhiệt tình, quyết tâm và nhiệt huyết chơi bóng của Park Ji-sung như khi anh ấy còn ở Man Utd nữa. Bây giờ là sự mệt nhoài, thiếu sinh khí. Tôi không cho rằng cầu thủ này xứng đáng với sự hậu đãi mà anh ta nhận được tại QPR. Một số bản hợp đồng mới cũng vậy, có vẻ đội bóng đang lãng phí tiền bạc”.

Một Park Ji-sung đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp không thể giúp ích nhiều cho QPR
Một Park Ji-sung đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp không thể giúp ích nhiều cho QPR

Ngoài ra Lee Cook, người đang khoác áo Leyton Orient cũng hướng mũi dùi chỉ trích vào HLV Mark Hughes khi cho rằng nhà cầm quân này đã phá hỏng QPR: “Có lẽ Mark Hughes chỉ còn lại cái tên. Ông ta đã gây ra quá nhiều thất vọng tại đội bóng. Nếu ra đi lúc này thì ông ta sẽ giúp QPR được nhiều điều. Tôi nghĩ HLV Redknapp đang là cái tên thay thế ấn tượng hơn cả. Ông ấy có kinh nghiệm, có tài năng và đặc biệt biết cách dung hòa các cá tính lớn”.

Bất kể Lee Cook nói như thế nào thì tiền vệ 30 tuổi này cũng có lý. Ở một QPR đang khủng hoảng thì bất cứ nhân vật liên quan nào cũng đều có lỗi dẫn đến sự xuống dốc này. Nhưng xem ra chỉ trích mình Park Ji-sung là hơi bất công cho tiền vệ người Hàn Quốc bởi ở tuổi 31, khó trông chờ mình anh kéo cả một đoàn tàu đang rệu rã đi lên. Bên cạnh Park có những ngôi sao khác trẻ trung hơn nhiều như Mbia, Granero, Adel Taarabt. Họ còn không giúp gì được cho QPR thì huống gì một người đã xuống phong độ kể từ mùa trước như cựu tiền vệ M.U.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X