Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung ủng hộ Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ

Thứ Bảy 25/05/2019 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua liểng xiểng trong giai đoạn cuối mùa, nhưng HLV Solskjaer được ủng hộ làm thuyền trưởng Man United, theo nhận xét của cựu đồng đội người Hàn Quốc.


Park Ji Sung ca ngợi Solskjaer
 

Kết thúc giai đoạn thử việc như mơ và nhận bản hợp đồng với thời hạn 3 năm, bất ngờ HLV Solskjaer lại không thể giúp Man United thăng hoa. Trái lại, Quỷ đỏ liên tục gục ngã trong giai đoạn cuối mùa, và kết thúc với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, trắng tay và không thể tham dự Champions League mùa sau.
 
Nhưng chia sẻ về việc này, cựu sao Park Ji Sung vẫn lên tiếng ủng hộ: “Tôi tin rằng Ole là người tốt nhất cho đội bóng vào thời điểm đó. Anh ấy là người quản lý tạm thời, và đó là một sự lựa chọn tốt cho CLB. Cả M.U lẫn Ole đều có cơ hội của mình.

Park Ji Sung

HLV Solskjaer được ủng hộ bởi người đồng đội cũ


Ole đọc trận đấu theo một cách hoàn toàn khác biệt. Khi anh ấy theo dõi trận đấu từ băng ghế dự bị, Ole luôn nghĩ rằng anh ấy sẽ thay đổi cục diện như thế nào nếu được tung vào sân. Đó không phải lối suy nghĩ dễ dàng, và tôi cho rằng đó là một thái độ hoàn hảo cho mọi cầu thủ.

Có một vấn đề về mặt tâm lý. Khi bắt đầu nắm đội, tất cả đều có động lực mạnh mẽ để cán đích trong Top 4, giành vé tham dự Champions League. Nhưng khi họ bị Barca loại ở cúp châu Âu, đồng thời thua 1 trận ở Premier League, tâm lý các cầu thủ bắt đầu đi xuống.

Hướng tới mùa giải mới, điều quan trọng với Man United là họ phải hỗ trợ tối đa cho HLV, đầu tiên là trong công tác chuyển nhượng. Cung với đó, M.U cần phải chơi nhanh hơn, tốt hơn và sớm quên đi sự thất vọng trước đó” – HLV Solskjaer được ủng hộ bởi đồng đội Park Ji Sung.
Ruben Neves - Joao Moutinho: Hai thế hệ, một giấc mơ
Là những cầu thủ hoàn toàn thành thạo trong các kỹ năng xử lý bóng và chuyền bóng, bộ đôi Neves - Moutinho mang đến cho Wolverhampton tính kiểm soát cần thiết...
Messi đoạt Giày Vàng Châu Âu lần thứ sáu, lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Với 36 bàn thắng cho Barcelona ở La Liga mùa giải này, siêu sao người Argentina chiến thắng Kylian Mbappe của PSG để đoạt danh hiệu Giày Vàng Châu Âu thứ ba...
Đây! Động thái cho thấy Marcos Rojo quyết tâm bám trụ ở MU
Marcos Rojo từ chối Boca Juniors ở Hè 2019. Cầu thủ người Argentina muốn tiếp tục gắn bó với M.U thay vì ra đi vào tháng 6 này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X