Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji-sung tiết lộ bất ngờ về việc rời MU

Thứ Hai 14/10/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền vệ Park Ji-sung đã giải thích lý do rời Manchester United năm 2012.

Park Ji-sung chuyển tới MU vào năm 2005 từ CLB PSV Eindhoven, anh được biết đến với tư cách một trong những cầu thủ châu Á thành công nhất ở Ngoại hạng Anh. Sau khi cập bến MU, tiền vệ người Hàn Quốc được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Sir Alex Ferguson. 

Tiền vệ sinh năm 1981 rời MU vào năm 2012. Trong 7 mùa giải chơi bóng cho MU, chỉ có 1 mùa giải duy nhất anh chơi dưới 20 trận. Anh cùng đội chủ sân Old Trafford giành nhiều danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Premier League, 1 cúp Liên đoàn Anh, 1 Champions League và 1 Club World Cup.

Năm 2012, Ji-sung quyết định chia tay MU để gia nhập Queens Park Rangers. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền vệ Park Ji-sung đã giải thích lý do rời Manchester United năm 2012. Anh nói: “Ở mùa giải cuối cùng của tôi ở sân Old Trafford, đó là lần đầu tiên tôi không ra sân 5 trận liên tiếp mà không dính bất kỳ chấn thương nào. 

Park Ji-sung trong mau ao MU.

Park Ji-sung trong màu áo MU.

 

Đó là dấu hiệu cho thấy tôi cần rời đội bóng vì tôi luôn muốn cống hiến. Không chấn thương, tôi nghĩ mình chỉ vắng mặt nhiều nhất 3 trận liên tiếp, 5 là 1 con số rất khó khăn với mọi cầu thủ nên tôi nghĩ đó là thời điểm thích hợp rời MU dù CLB muốn tôi ở lại. Tôi cũng đã nói chuyện với Ferguson, một vài cầu thủ cũng biết tại sao tôi quyết định như vậy.

Tôi rất hạng phúc trong khoảng thời gian chơi bóng cho MU. Tôi có mọi thứ ở đó: Bạn bè, gia đình, các đồng đội, HLV và những danh hiệu. Ferguson luôn đồng cảm với tôi, ông ấy viết thư khi tôi rời đi, đến bây giờ, tôi vẫn giữ nó. Tôi rất cảm kích và tự hào khi được làm việc cùng ông ấy”.

Sau khi rời MU, tiền vệ người Hàn Quốc có 2 năm thuộc biên chế QPR nhưng có 1 năm thi đấu cho CLB cũ PSV theo dạng cho mượn trước khi nói lời giã từ sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp cuối mùa giải 2013/14.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X