Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji –Sung phủ nhận việc rời Manchester United

Thứ Sáu 24/06/2011 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Hàn Quốc đã khẳng định không có chuyện anh sẽ rời Man United để chuyển sang La Liga chơi bóng.

Cách đây chừng một tuần, cả báo chí Anh và Tây Ban Nha đều đưa tin về việc Park Ji- Sung sẽ phải chuyển sang La Liga chơi bóng. Cơ sở của nguồn tin này xuất phát từ kế hoạch M.U đang nỗ lực để hoàn tất bản hợp đồng mà họ rất kì vọng mang tên David de Gea.

Do đặt quyết tâm trong thương vụ này nên M.U sẽ tính đến nước phải “hi sinh” Park Ji- Sung để đổi lấy thủ môn 20 tuổi người Tây Ban Nha. Cụ thể, nếu phía Atletico Madrid muốn gây khó dễ, M.U sẽ đưa Park thành một phần trong bản hợp đồng. Ngoài Atletico Madrid thì Sevilla cũng thể hiện sự quan tâm đến Park.

Park Ji Sung sẽ không rời khỏi MU

Trước những thông tin này, cựu tuyển thủ Hàn Quốc đã phải lên tiếng phủ nhận. Theo đó, tiền vệ 30 tuổi khẳng định mục tiêu của anh là tiếp tục ở lại và chơi bóng cho Man United.

“Sẽ luôn là một vinh dự lớn cho cá nhân tôi khi được tiếp tục chơi bóng cho Man United. Các tin đồn xung quanh tương lai của tôi đều không chính xác. Điều tôi mong muốn là tiếp tục ở lại sân Old Trafford”, Park Ji –Sung nói trong cuộc gặp gỡ giữa anh và các fan tại nhà hàng Manchester United Restaurant & Bar ở Hong Kong.

Tiền vệ người Hàn Quốc đã đặt ra những mục tiêu của anh trong mùa giải mới. “Là một cầu thủ châu Á, tôi biết mình có vinh dự lớn khi được chơi bóng cho đội bóng lớn nhất của thế giới. Cá nhân tôi cũng như đồng đội đều đang hướng tới mục tiêu mang về cho Man United chức vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử".

Park gia nhập M.U từ năm 2005 từ CLB PSV Eindhoven của Hà Lan. Anh đã chơi 177 trận cho Man United. Hiện Park đang tiếp tục kế hoạch làm từ thiện ở các nước châu Á để quyên góp cho JS Foundation, quỹ từ thiện mang tên tiền vệ người Hàn Quốc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X