Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung nói gì về bản hợp đồng “bom tấn” của M.U!

Chủ Nhật 14/06/2015 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Memphis Depay chính là “bom tấn” đầu tiên của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cựu tiền vệ Park Ji Sung cho rằng tân binh Depay hoàn toàn có thể trở thành Cristiano Ronaldo “mới” trong tương lai.


Memphis Depay chính là tân binh chất lượng đầu tiên của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Để sở hữu tài năng trẻ được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” trong vòng 4 mùa giải tới, M.U đã phải chi ra khoản tiền lên tới 25 triệu bảng cho nhà vô địch Hà Lan PSV Eindhoven. Mức lương của Depay, theo báo chí Hà Lan, vào khoảng 87.000 bảng/tuần (120.000 euro). Cầu thủ 21 tuổi đã từng được liên hệ với Liverpool, nhưng Louis Van Gaal nhanh chóng giật Depay khỏi tầm tay của “The Kop” lẫn Paris Saint-Germain nhờ mối quan hệ của ông với anh trong thời gian Van Gaal làm việc cho ĐTQG Hà Lan.
Park Ji Sung noi gi ve ban hop dong bom tan cua MU hinh anh
Park Ji Sung đánh giá cao Memphis Depay
Mùa giải vừa qua, Depay tỏa sáng rực rỡ trong màu áo PSV. Anh nổi lên như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan. Mùa vừa rồi, anh giúp đội nhà đoạt chức vô địch giải đấu lớn nhất của bóng đá Hà Lan, đồng thời giành luôn danh hiệu vua phá lưới. Ở đội tuyển QG, Depay đang là nhân tố chủ chốt dưới thời tân HLV Guus Hiddink. Van Gaal tất nhiên biết rõ tài năng của Depay, người đã ghi 50 bàn trong 124 trận cho PSV, nên ông mới cất công để đưa anh về Old Trafford. Với sự có mặt của tuyển thủ người Hà Lan, mùa tới khả năng tấn công biên của M.U sẽ được cải thiện đáng kể.

Đánh giá về bản hợp đồng mới nhất của M.U, cựu tiền vệ Park Ji Sung cho biết: “Sẽ không dễ để cậu ấy có thể trở thành một “Ronaldo mới”, nhưng tôi nghĩ rằng Depay có tiềm năng và sự nỗ lực để làm được điều đó. Cậu ấy cần thời gian để hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Van Gaal và Daley Blind sẽ giúp cậu ấy rất nhiều. Depay là một cầu thủ tài năng và nhiệt huyết rất lớn. Cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố như sức mạnh, kỹ thuật hay tốc độ để có thể làm nên điều khác biệt. Tôi nghĩ cậu ấy là bản hợp đồng chất lượng của M.U”. 

Trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, HLV Van Gaal cũng dành những lời có cánh cho tân binh của Quỷ đỏ. Ông nói: “Tôi biết rất rõ tài năng của Depay khi tôi còn làm việc ở ĐT Hà Lan. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Memphis sẽ cần thời gian để làm quen với Premier League nhưng tôi không nghi ngờ rằng cậu ấy sẽ thành công, bởi Memphis có tiềm năng và được chơi ở một CLB phù hợp. Cậu ấy có khao khát để trở thành cầu thủ giỏi nhất, cậu ấy luôn muốn được thi đấu ở sân khấu lớn và đã sẵn sàng với những thử thách tại Old Trafford."

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X