Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung muốn giải nghệ trong màu áo M.U

Thứ Bảy 19/05/2012 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Park Ji Sung đã lên tiếng khẳng định mình sẽ trung thành ở Old Trafford đến khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.

Trong khi những cầu thủ châu Á thường không có vị trí tốt tại câu lạc bộ lớn tại châu Âu nhưng với Park thì ngược lại, anh rất nhiều lần được Alex Ferguson trọng dụng trong những trận cầu lớn của Manchester United vì thế nhiều người coi anh là cầu thủ xuất sắc nhất củabóng đá Châu Á hiện chơi tại Châu Âu, Park được biết đến với những bước chạy mạnh mẽ và thể lực dồi dào và đã được chứng minh là một cầu thủ tấn công rất hiệu quả.

Park còn được mô tả là một "phù thủy" với trái bóng ở chân, người có thể thiêu cháy các hậu vệ bằng những pha bứt phá tốc độ. Park có nhãn quan chiến thuật tốt và anh thường xuyên đóng góp các đường chuyền chính xác cho các đồng đội của mình. Anh chơi bóng rất đồng đội, luôn đặt đội bóng lên trước bản thân mình.

Park đã chơi trong ba liên tiếp giành Premier League Manchester United, đội bóng và cũng đã giành UEFA Champions League và FIFA Club World Cup. Park có thể chơi ở bất cứ đâu trên vị trí tiền vệ và được ghi nhận là mức độ về lối chơi cống hiến hết mình đặc biệt của mình.

park ji sung
Park Ji Sung cũng đóng góp khá nhiều vào thành công của M.U

Tuy nhiên, mọi rắc rối đều xảy ra với tiền vệ Hàn Quốc này trong mùa bóng năm nay. Sự góp mặt của Ashley Young cùng với sự trở lại đầy ấn tượng của Valencia đã khiến cho Park dành hầu hết thời gian trên băng ghế dự bị. Vì thế, đã có rất nhiều tin đồn cầu thủ châu Á này sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, chính cầu thủ này lại tuyên bố anh sẽ ở lại và khẳng định mình tại Old Trafford. Trong buổi phỏng vấn, anh còn nhấn mạnh sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester: “Tôi muốn mình sẽ giải nghệ trong màu áo M.U. Trước mắt tôi phải nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần cũng như thể lực. Tôi cần phải quên đi mùa giải này và tập trung cho những trận đấu sau này”.

Hiện tại, Park đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu cũng như châu Á để ý. Tuy nhiên, với tuyên bố này, Park đã làm cho khá nhiều đội bóng phải thất vọng. Tuy nhiên, mọi phán quyết đều chỉ có thể được khẳng định nếu như NHM bóng đá Anh vẫn được nhìn thấy cầu thủ người Hàn Quốc này xuất hiện trong màu áo đỏ vào mùa bóng sau. Để làm được điều đó, anh phải thuyết phục được BLĐ mà đặc biệt là Sir Alex, để có được lại niềm tin với một bản hợp đồng mới.

  • Hà Linh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X