Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji-sung: “MU rất đáng chờ đợi ở mùa giải tới”

Thứ Tư 22/03/2023 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu cầu thủ MU - Park Ji-sung cho rằng đội bóng cũ rất đáng xem ở mùa giải tới, anh cũng ca ngợi tiền đạo Marcus Rashford.

Erik ten Hag đến MU vào mùa Hè năm ngoái từ Ajax và nhanh chóng thay đổi MU theo hướng tích cực. Ông thầy người Hà Lan đã giúp MU vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này, qua đó chấm dứt chuỗi 6 năm không danh hiệu kéo dài từ năm 2017. 

MU hiện vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup, giải đấu họ vào bán kết gặp Brighton và Europa League, giải đấu mà họ gặp Sevilla ở tứ kết. Tại giải Ngoại hạng Anh, MU xếp thứ 3 nhưng kém đội đầu bảng Arsenal tới 16 điểm. Mặc dù thi đấu ít hơn Pháo thủ 1 trận, nhưng phải thừa nhận một thực tế rằng MU không còn cơ hội vô địch, mục tiêu của họ chỉ là Top 4 mà thôi.

Park Ji-sung ky vong rat nhieu o MU mua toi

Park Ji-sung kỳ vọng rất nhiều ở MU mùa tới

Park Ji-sung, người đã giành 4 chức vô địch Premier League và Champions League trong 7 năm ở sân Old Trafford, 2005 đến 2012, đã nghĩ về mùa giải 2023/24. Khi được hỏi về Ten Hag, anh nói với Sky Sports: “Ông ấy đã rất xuất sắc trong mùa giải đầu tiên. Ten Hag đang giúp MU đi đúng hướng”.

“NHM tin rằng ông ấy có thể mang về cho CLB những danh hiệu lớn trong tương lai. Cách ông ấy từng bước cải thiện đội bóng thật ấn tượng. Tôi đang mong chờ mùa tiếp theo rồi”.

Cựu cầu thủ người Hàn Quốc cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Marcus Rashford, người đã ghi 27 bàn và 9 pha kiến tạo sau 44 trận cho MU mùa này trên mọi đấu trường. Anh nói thêm: “Mọi người đều biết tiềm năng của Rashford, và khi được đặt ở một hệ thống phù hợp cậu ấy đã bùng nổ. Bây giờ cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X