Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung mong chờ ngày trở lại

Thứ Hai 10/09/2007 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chấn thương tưởng chừng như sẽ phải từ bỏ sự nghiệp bóng đá, Park Ji Sung đang hồi phục với tốc độ đáng kinh ngạc và có nhiều khả năng tiền vệ của Manchester United có thể trở lại trong năm tới.

Trận thắng 4 - 1 của Manchester United trước Blackburn Rovers hồi tháng 3 là trận đấu gần đây nhất mà Park Ji Sung được ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ. Kể từ đó anh liên tục bị chấn thương hành hạ và đã phải trải qua một số cuộc phẫu thuật tại Mỹ. Đã có thời điểm tưởng chừng như vết thương ở đấu gối sẽ khiến cho cầu thủ người Hàn Quốc phải giã từ sự nghiệp thi đấu của mình.

Park vẫn đang phải làm khán giả bất đắc dĩ


Tuy nhiên, những báo cáo sức khỏe mới đây nhất đã cho thấy Park Ji Sung đang hồi phục rất nhanh chóng và việc tuyển thủ người Hàn Quốc này sẽ có thể thi đấu trở lại chỉ là vấn đề thời gian.

Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, Park Ji Sung cho biết :" Hy vọng rằng tôi sẽ có thể thi đấu trở lại vào đầu năm tới. Vết thương của tôi đang hồi phục rất tốt và càng ngày càng cho thấy những dấu hiệu khả quan."

Manchester Untied đang có một khởi đầu không như ý ở mùa bóng năm nay, mặc dù vậy Park Ji Sung vẫn tỏ ra hết sức lạc quan vào khả năng bảo vệ ngôi vô địch của Quỷ Đỏ và tin tưởng vào những nhân tố mới.

"Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ bảo vệ được chức cô địch Premier League mùa giải năm nay. Chúng tôi có một đội hình mạnh và hơn thế nữa huấn luyện viên lại mới đem về một số cầu thủ có chất lượng."

"Những bản hợp đồng mới quả thật là vô cùng ấn tượng. Nani có tốc độ rất nhanh, Owen Hargreaves thi đấu rất có trách nhiệm còn Carlos Tevez thì có nhãn quan chiến thuật rất tốt. Tôi chưa được xem Anderson thi đấu nhiều nhưng hy vọng khả năng của cậu ấy sẽ được thể hiện trong những trận đấu tới."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X