Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung tuyên bố thẳng về tương lai HLV Solskjaer tại Man United

Thứ Bảy 20/11/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu sao Man United - Park Ji Sung đã đưa ra những nhận định về tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Park Ji Sung đặt niềm tin vào Gunnar Solskjaer

Theo đó, chia sẻ với Goal trong cuộc trò chuyện gần đây, cựu sao Man United - Park Ji Sung đã đưa ra những nhận định về tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cụ thể, cựu danh thủ người Hàn Quốc cho hay:

“Đã 3 năm kể từ khi Ole Solskjaer dẫn dắt Manchester United và tôi tin rằng đây sẽ là mùa giải quyết định xem liệu anh ấy có tiếp tục ở lại đội bóng hay không”.

“Tôi nghĩ rằng Ole xứng đáng nhận được sự tín nhiệm với những gì anh ấy đã làm được ở Man United. Anh ấy xứng đáng để ở lại đây ít nhất cho đến hết mùa giải năm nay, sau đó, anh ấy cần chứng minh mình đủ khả năng để tiếp tục dẫn dắt đội bóng”.

Park Ji Sung dự đoán về tương lai của Solskjaer hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer vẫn nhận được sự tin tưởng của BLĐ MU sau chuỗi trận thiếu thuyết phục

“Trước khi Ole lên nắm quyền, chúng tôi đã có Louis van Gaal và Jose Mourinho, những người được xem là đẳng cấp thế giới, tuy nhiên đội bóng vẫn không đạt đến thành công như mong đợi. Vì vậy, tôi nghĩ rằng BLĐ Man United đã rút kinh nghiệm từ đó và họ quyết định gắn bó với Solskjaer, kể cả sau những thất bại (trước Liverpool và Man City)”.

“Điều quan trọng là liệu Ole có thể cạnh tranh với Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Thomas Tuchel - những HLV xuất sắc nhất hay không. Mọi người sẽ cần đợi đến cuối mùa giải để có câu trả lời. Nếu Ole không thể hiện đủ tốt, anh ấy sẽ rất khó có thể tiếp tục tại vị”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, MU đã chi ra một số tiền lớn để mang về Old Trafford những tân binh chất lượng như Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Dẫu vậy, trong mùa giải 2021/22, Quỷ đỏ vẫn đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Quỷ đỏ chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 6 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh và đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X