Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji sung chào đón đồng đội mới

Thứ Sáu 15/06/2012 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cho dù chưa chính thức cập bến Man Utd, nhưng Kagawa đã sớm nhận được những lời chào mừng từ các đồng đội mới, lần này là người “đồng hương” châu Á của anh, Park Ji sung.

Không lâu nữa, Old Trafford sẽ chào đón tân binh thứ hai, đó chính là tiền vệ Kagawa của Borussia Dortmund. Anh cũng chính là tiền vệ Nhật Bản đầu tiên được khoác áo CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù.



Shinji Kagawa
Shinji Kagawa

Chắc chắn việc có được tiền vệ kiến thiết hay nhất Bundesliga 2011/12 sẽ làm cho NHM cũng như các cầu thủ Man Utd cảm thấy vui mừng. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ đồng hương Park Ji sung cũng đã giành những lời khen ngợi cho Kagawa: “Tôi biết Man Utd đã có được chữ kí của Kagawa, và đó thực sự là một điều tuyệt vời. Kagawa là một cầu thủ chất lượng và tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ thi đấu tốt để đóng góp vào thành công của CLB ở mùa giải tới”.

Sau nhiều cố gắng và quyết tâm, cuối cùng thì Quỷ đỏ cũng đã thuyết phục thành công Dortmund nhượng lại Kagawa. Đây sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của M.U. Sức trẻ, tính sáng tạo cũng như khả năng gây đột biến của Kagawa sẽ đem đến một hơi thở mới cho hàng tấn công ở Old Trafford. Mùa giải vừa qua, lối đá cánh sở trường không đem lại nhiều hiệu quả, trong khi Rooney lại đá quá lùi và không thể phát huy tối đa khả năng săn bàn sát thủ của mình. Một khi R10 và Welbeck nhận được sự hỗ trợ tốt từ phía Kagawa, chắc chắn cặp song sát của Man Utd sẽ không làm NHM phải thất vọng.

Hiện tại Kagawa đã hoàn thành nhiệm vụ quốc gia sau vòng loại World Cup 2014 với ĐT Nhật Bản, và không lâu nữa anh sẽ có mặt tại Anh để hoàn tất bản hợp đồng với Man Utd.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X