Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Chu Young tính nước "chuồn" khỏi Arsenal

Thứ Ba 07/02/2012 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không được trọng dụng tại Emirates, Park Chu Young không ngần ngại công khai ý định rời khỏi Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

 TIN LIÊN QUAN
 » Mùa giải kết thúc với sao trẻ của Arsenal
 » Arsenal đại thắng: Tìm lại bầu trời!
 » Arsene Wenger được "ngắm" cho chức HLV trưởng ĐTQG Pháp sau Euro 2012
 » Arsenal muốn níu kéo Henry

Được mang về từ Monaco trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với mức giá 2 triệu bảng (2,2 triệu euro), Park Ji Sung được kì vọng sẽ tiếp bước người đàn anh đồng hương Park Ji Sung làm nên thành công tại Premier League. Thế nhưng đến tận thời điểm này, Park Chu Young vẫn chẳng mấy khi được ra sân khi hàng công của Arsenal với Van Persie dẫn đầu đang thi đấu rất ổn định. Thêm nữa, việc Olade Chamberlain thi đấu ngày một chững chạc cùng sự trở lại của Henry theo dạng cho mượn cũng khiến cơ hội ra sân của Park Chu Young bị hạn chế hơn.

Park Chu Young không còn cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal

Tính từ đầu mùa đến giờ, Park Chu Young mới ra sân có 5 trận cho Arsenal và chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất. Nhưng đó chưa phải là tất cả những con số nói lên sự thất vọng của Park Chu Young trong quãng thời gian khoác áo Arsenal. Tiền đạo 26 tuổi này chủ yếu được sử dụng ở những trận đấu không mấy quan trọng tại Carling Cup hay FA Cup. Còn ở Premier League, Park Chu Young mới ra sân duy nhất 1 lần và cũng chỉ có mặt trên sân có 6 phút nên cũng chẳng tạo nên được ấn tượng nào.

Trước việc không được trọng dụng, Park Chu Young đang tính đến việc ra đi để tìm kiếm chân trời mới trong kì chuyển nhượng mùa hè. Người đại diện của cầu thủ người Hàn Quốc cho biết:" Nếu tình trạng hiện tại tiếp diễn, chúng tôi sẽ buộc phải tìm kiếm cơ hội tại một câu lạc bộ khác trong kì chuyển nhượng mùa hè".

Park Chu Young hiện đang là thủ quân của đội tuyển Hàn Quốc sau khi Park Ji Sung nói lời chia tay đội tuyển quốc gia. Trong màu áo tuyển quốc gia, Park Chu Young đã ghi được 23 bàn thắng trong 57 trận ra sân.

  • Như Đạt (Theo Sport Seoul/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X