Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận 2 tin buồn trước trận gặp Aston Villa 

Thứ Bảy 25/11/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ange Postecoglou xác nhận 2 ca chấn thương mới nhất xuất hiện tại Tottenham trước trận gặp Aston Villa.

Sau loạt trận của các ĐTQG, Tottenham sẽ có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Spurs sẽ không có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu này, theo đó Cristian Romero và Yves Bissouma vắng mặt vì án treo giò, trong khi đó Ryan Sessegnon, Alfie Whiteman, Ivan Perisic, Manor Solomon, Micky van de Ven, Richarlison và James Maddison dính chấn thương.

Pape Sarr

Pape Sarr chưa chắc có thể ra sân trước Aston Villa

 

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ange Postecoglou xác nhận 2 ca chấn thương mới nhất xuất hiện tại Tottenham trước trận gặp Aston Villa. Ông nói: "Ashley Phillips dính chấn thương mắt cá chân khi khoác áo U19 Anh. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài một thời gian. Chúng tôi vẫn đang đánh giá nhưng có lẽ ít nhất là nghỉ thi đấu một tháng nữa".

"Chúng tôi vẫn đang kiểm tra Pape Sarr, người gặp một chút vấn đề khi trở lại từ ĐTQG. CLB sẽ xem cậu ấy như thế nào trước trận Villa. Hôm qua, cậu ấy đã không tập luyện. Ngoài ra, Bissouma bị treo giò nhưng chúng tôi sẽ đưa Destiny Udogie trở lại. Tôi nghĩ những người khác đều ổn".

Chấn thương gặp phải khiến Pape Sarr không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội vào thứ 6, hiện khả năng ra sân của cầu thủ này trước Aston Villa vẫn đang bỏ ngỏ. Trước đó trong những trận đấu được sử dụng anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. 

Ngoài ra, Ashley Phillips, người vẫn chưa có trận ra mắt đội một sau khi gia nhập CLB vào mùa hè, đã phải ngồi ngoài khoảng một tháng sau khi bị chấn thương mắt cá chân khi thi đấu cho U19 Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X