Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

"Pape Matar Sarr là sự khác biệt giúp Tottenham đánh bại West Ham"

Chủ Nhật 20/10/2024 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou và tiền vệ Dejan Kulusevski đều đồng tình rằng Pape Matar Sarr là cầu thủ thay đổi trận đấu và giúp Tottenham đánh bại được West Ham.

"Pape Matar Sarr là sự khác biệt giúp Tottenham đánh bại West Ham"

Tottenham đã có hiệp một vô cùng khó nhọc trước West Ham và khép lại với tỉ số hòa 1-1. Sau giờ nghỉ, HLV Ange Postecoglou đưa Pape Matar Sarr vào sân thế chỗ của James Maddison. Spurs đã nhanh chóng hủy diệt West Ham với 3 bàn thắng trong vòng 8 phút.

Pape Sarr
"Pape Matar Sarr là sự khác biệt giúp Tottenham đánh bại West Ham"

Sau trận đấu, HLV Postecoglou thừa nhận việc Pape Sarr vào thay James Maddison có lý do chiến thuật. Và Dejan Kulusevski khẳng định Pape Sarr là người thay đổi trận đấu này cho Tottenham.

“Rất khó để làm cả 2 điều là tấn công và phòng ngự cùng lúc. Thật tốt khi có Pape vào sân. Anh ấy đã thay đổi trận đấu cho chúng tôi”.

HLV Postecoglou cho rằng khả năng di chuyển bền bỉ và nguồn năng lượng dồi dào của Pape Sarr là điều cần thiết trước một tuyến tiền vệ giàu thể lực của West Ham.

“Tôi cảm thấy West Ham đưa ra những đề bài khó ở tuyến tiền vệ và tôi nghĩ khả năng di chuyển bền bỉ của Pape Sarr sẽ giúp chúng tôi trong hiệp hai. West Ham rất nỗ lực trong hiệp một và tôi nghĩ cậu ấy có thể mang lại nguồn năng lượng cần thiết.

Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất tốt và mang đến cho chúng tôi nền tảng để có thể đe dọa đối phương mỗi khi dâng lên tấn công và có được sự sắc bén trong khâu cuối cùng”.

Chiến thắng này giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, khoảng cách với top 4 vẫn đang là 3 điểm. Cuộc đua giành vé dự Champions League đã trở nên khốc liệt từ rất sớm.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X