Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Paolo Di Canio muốn muốn được gọi là "người hùng"

Thứ Sáu 19/04/2013 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV của Sunderland được các fan tôn vinh sau chiến thắng 3-0 của “Mèo đen” trước Newcastle. Tuy nhiên, Di Canio nhắn nhủ các fan của Sunderland rằng họ không nên gọi ông là người hùng ngay cả khi ông giúp đội bóng này có mặt trong top đầu của giải ngoại hạng.

HLV Paolo Di Canio
HLV Paolo Di Canio

Tôi không muốn trở thành người hùng lúc này hay khi Sunderland có mặt trong top đầu. Đây không phải thời điểm thích hợp. Nếu Sunderland có mặt trong top đầu Premier League, đó sẽ là bước đi tuyệt vời để hướng tới một tương lai tươi sáng nhưng bạn không thể trở thành người hùng sau 1,2 hay 20 trận đấu. Thậm chí mùa sau tôi vẫn không muốn được coi là người hùng

”.

Vậy khi nào thì Di Canio vui vẻ đón nhận danh xưng này? Nhà cầm quân đầy cá tính này bảo đó là chuyện của 10 năm nữa. “Nếu trong 10 năm nữa mà tôi trở thành HLV xuất sắc nhất trong lịch sử Sunderland thì họ (các CĐV) có thể gọi tôi là người hùng. Sẽ là điều đặc biệt nếu tôi cùng CLB giành được một danh hiệu nào đó".

Sau chiến thắng “hoành tráng” trước Newcastle, cuộc chiến sinh tồn của Sunderland chưa dừng lại. Ngày mai đội bóng này tiếp tục đối đầu với Everton. Di Canio nhấn mạnh rằng các cầu thủ của ông vẫn phải tiếp tục chiến đấu.

Chúng tôi vẫn đang ở trong tình cảnh khó khăn và mọi người không nên kỳ vọng trận nào Sunderland cũng giành chiến thắng 3-0. Thắng 1-0 là đủ. Tôi rất lo vì không biết các cầu thủ sẽ phản ứng thứ nào (sau chiến thắng 3-0 trước Newcastle). Chiến thắng kiểu ấy có thể trở thành độc dược. May mắn là khi chúng tôi tập luyện trở  lại, tôi thấy các cầu thủ rất tập trung nên cảm thấy hài lòng”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X