Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiết lộ lý do rời Chelsea sang Ligue 1

Chủ Nhật 14/02/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ trẻ của Chelsea, Jonathan Panzo mới tiết lộ lý do tại sao rời CLB này để đến Pháp thi đấu. Chàng trai sinh năm 2000 thừa nhận muốn “thoát ra khỏi vùng an toàn của mình”.

Panzo rời Chelsea

Jonathan Panzo đã có 8 năm được đào tạo ở học viện Chelsea trước khi tới Monaco năm 2018 ở tuổi 17. Tuyển thủ U21 Anh có 2 mùa chơi tại đội bóng xứ Công quốc với 3 lần ra sân. Trong thời gian đó, Panzo được đem cho mượn ở Cercle Brugge trong mùa 2019-20.

Sao trẻ Jonathan Panzo tiết lộ lý do rời Chelsea sang Ligue 1 hình ảnh
Jonathan Panzo khi còn chơi cho đội trẻ Chelsea

Sang mùa 2020-21 này, Panzo chuyển hẳn sang Dijon. Trước đó, dù nhận được lời mời ở quê hương với những CLB hạng Nhất như Coventry City, Derby County và Swansea City song hậu vệ này chọn tiếp tục sự nghiệp ở Pháp.

Nói về quyết định

Nhìn xa hơn, Panzo khẳng định không hối hận về quyết định rời Chelsea. Sao trẻ này chia sẻ với The Mirror: “Đó là một quyết định dũng cảm. Nhưng tôi cảm thấy cần thoát ra khỏi vùng an toàn của mình.”

“Đó là một cơ hội để khám phá thế giới, nền văn hóa khác nhau và các phong cách chơi khác nhau. Rõ ràng đó là sự mạo hiểm nhưng tôi cảm thấy điều đó là xứng đáng. Nó đã cho tôi thấy rất nhiều điều mới mẻ, giúp tôi trưởng thành khi còn trẻ.”

Không có nhiều cơ hội ở Monaco và phải tới một CLB nhỏ hơn như Dijon song Panzo khi nhìn lại vẫn cảm thấy thích thú bởi học hỏi được rất nhiều điều từ Radamel Falcao và Cesc Fabregas, những cựu sao Chelsea. Anh nói thêm:

“Falcao với vị trí tiền đạo đã giúp một hậu vệ như tôi rất nhiều. Anh ấy cho tôi những lời khuyên và những thứ tương tự. Fabregas là người có thể nói tiếng Anh và đã quen với tôi khi ở Chelsea, một điều khá tốt.”

“Fabregas có rất nhiều kiến thức về bóng đá và cùng Falcao đã giúp tôi rất nhiều để tiến bộ hơn.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X