Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Palmer đua giày vàng với Haaland

Thứ Ba 16/04/2024 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập cú poker trước Everton, tiền vệ Cole Palmer đang vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League.

Trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton rạng sáng nay, mình Cole Palmer ghi 4 bàn, nâng tổng số pha lập công ở giải Ngoại hạng lên con số 20 ngang bằng Erling Haaland. Chia sẻ cảm xúc của mình, bản hợp đồng 45 triệu bảng của The Blues lên tiếng: “Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, chúng tôi đã khởi đầu tốt và tôi lập thêm một hattrick. Toàn đội đã thi đấu rất tốt. Tôi thích nhất là bàn thắng đầu tiên.

Mùa giải này chúng tôi không duy trì được sự ổn định. Toàn đội đã có những màn trình diễn kém cỏi và có những kết quả tốt. Chúng tôi sẽ đặt mục tiêu từng trận một và chờ xem mình sẽ kết thúc ở vị trí nào”.

chelsea 8
Cole Palmer đã có 20 bàn thắng tại Premier League

Đáng chú ý, 3 pha lập công đầu tiên của Cole Palmer được ghi bằng cả chân trái, đầu và chân phải, thuật ngữ gọi là perfect hattrick. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của Chelsea ghi bàn trong 7 trận liên tiếp trên sân nhà.

Ngoài 20 bàn thắng để cạnh tranh giải vua phá lưới, tiền vệ người Anh cũng có 9 đường kiến tạo và đang đua top. Một mùa giải tuyệt vời của Cole Palmer, và chắc chắn cầu thủ này sẽ có tên trong danh sách dự EURO cùng tuyển Anh nếu không gặp sự cố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X