Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Maguire không phải chỉ huy giỏi nhưng là mẫu trung vệ mà MU cần"

Thứ Năm 30/07/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Pallister thừa nhận Maguire không phải mẫu đội trưởng như Steve Bruce hay Roy Keane nhưng cầu thủ này chính xác là mẫu trung vệ mà MU cần lúc này.
Man United đã phá kỷ lục chuyển nhượng hồi hè năm ngoái để đem về Harry Maguire từ Leicester. Nhiều ánh mắt nghi ngờ đã được đặt ra về khoản phí chuyển nhượng khổng lồ này. Nhưng nhìn chung, MU thật sự cần phải đầu tư mạnh mẽ để cải thiện hàng thủ lỏng lẻo của mình.

Hiện tại, Maguire đang là đội trưởng của Man United. Đã có những dấu hỏi hướng về Maguire trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở MU nhưng Pallister khẳng định đây là một sự bổ sung thông minh của Man United và cầu thủ người Anh đáp ứng những yêu cầu quan trọng của đội bóng.

Maguire không phải chỉ huy giỏi nhưng là trung vệ mà MU cần hình ảnh

"Maguire là mẫu trung vệ mà MU cần"


“Tôi nghĩ Maguire rất tuyệt vời. Cậu ấy đã nhận băng đội trưởng xứng đáng. Cậu ấy là một trong những người có tiếng nói trong đội. Maguire không phải mẫu lãnh đạo kiểu Bryan Robson, Steve Bruce hay Roy Keane. Nhưng cậu ấy có được sự chắc chắn mà các cầu thủ khác có thể dựa vào.

Tôi nghĩ, với mùa giải đầu tiên thì Maguire đã chơi rất ấn tượng. Cậu ấy cầm bóng thoải mái, bạn có thể thấy điều đó trước Leicester. Maguire có thể giải nguy khi bóng được nhồi vào vòng cấm địa. Cậu ấy thống trị ở khu vực này và là mẫu trung vệ mà Man United cần”.


Nhiều người cho rằng Maguire sẽ còn chơi tốt hơn nếu có người đá cặp giỏi hơn Lindelof. Nhưng Pallister cho rằng cầu thủ người Thụy Điển vẫn có thể đảm nhiệm những vai trò nhất định ở MU.

“Lindelof đã có một mùa giải tốt. Cậu ấy không xuất sắc như Maguire nhưng cậu ấy giúp Maguire hoàn thiện hơn. Lindelof có thể lực và tốc độ để chơi ở Premier League. Và tôi nghĩ cậu ấy có thể dần trở nên thành công hơn”.

NHM giục MU nhanh tay chơi Liverpool một vố đau
Người hâm mộ Manchester United mới thúc giục HLV Ole Gunnar Solskjaer xúc tiến thương vụ mang về một mục tiêu hàng đầu của Liverpool.
Tin vắn MU chiều 30/7: MU không đuổi, thánh tấu hài cũng nên đi!
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng chiều 30/7.
Đây! Lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire ở MU
Huyền thoại MU, Gary Pallister đã khuyên đội chủ sân Old Trafford nên chiêu mộ hậu vệ Nathan Ake, người đang chơi rất tốt trong màu áo Bournemouth.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X