Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần phương án dự phòng cho Bruno Fernandes và Pogba"

Thứ Ba 25/08/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Pallister cho rằng Man United cần chiêu mộ thêm tiền vệ sáng tạo dự phòng cho cặp đôi Pogba và Bruno Fernandes.
Man United đã đầu tư mạnh mẽ vào tuyến tiền vệ trong những năm gần đây. Họ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Pogba với mức phí 89 triệu bảng hồi năm 2016. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng chi 47 triệu bảng để chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting hồi tháng Một.

Pogba và Bruno Fernandes đã bắt đầu xây dựng được mối quan hệ tốt ở khu vực trung tuyến. Họ có thể là nền tảng cho những thành công trong tương lai của MU. Nhưng huyền thoại Gary Pallister cho rằng đội bóng thành Manchester vẫn cần chiêu mộ thêm cầu thủ sáng tạo ở kỳ chuyển nhượng này, và Jack Grealish là cái tên nổi bật nhất có thể đáp ứng được yêu cầu.

MU cần phương án dự phòng cho Bruno Fernandes và Pogba hình ảnh

MU cần phương án dự phòng cho Bruno Fernandes và Pogba


“Nếu Pogba hoặc Fernandes chấn thương thì chúng ta có ai khác có cùng nhãn quan như họ hay không? Mọi người đang nói về McTominay và Fred chơi rất tốt trước khi Pogba trở lại và trước khi chúng ta mua Bruno, đặc biệt là Fred.

Tôi nghĩ cậu ấy đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Man United. Mọi người nói rằng đội bóng mua cậu ấy chỉ phí tiền, rằng cậu ấy không đủ đẳng cấp và không thích nghi được với nước Anh.

Nhưng trước khi mùa giải tạm dừng, có lẽ cậu ấy là một trong những cầu thủ ổn định nhất của chúng ta. Vậy nên cậu ấy đã xoay chuyển tình hình. McTominay là một cậu nhóc đã chơi cực kỳ tốt.

Nhưng họ không có nhãn quan như Pogba và Fernandes. Dẫu vậy, tôi tin rằng họ mang lại cho đội bóng một chút chất thép cần thiết.

McTominay là một cậu nhóc của Man United. Cậu ấy trưởng thành từ hệ thống đào tạo của đội bóng, cậu ấy hiểu CLB, vậy nên tôi không quá hoảng loạn về tình hình ở tuyến tiền vệ. Nhưng có lẽ chúng ta vẫn cần một ai đó nếu Pogba hoặc Fernandes chấn thương”.

Thầy cũ ủng hộ Fernandes phế “côn đồ”, lĩnh chức đội trưởng MU
Thầy cũ Andrea Stramaccioni tại Udinese ủng hộ Bruno Fernandes là đội trưởng tương lai của Manchester United.
MU có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho
Phóng viên Dharmesh Sheth của tờ Sky Sports cho rằng Man United có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho vì Dortmund nhất quyết đòi đủ 108 triệu bảng tiền phí...
Pereira chuẩn bị rời MU theo dạng cho mượn
Man United chuẩn bị đẩy thủ môn Joel Pereira ra đi theo dạng cho mượn thêm một mùa giải do anh không có cửa cạnh tranh suất đá chính lúc này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X