Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Palermo xác nhận Man United đã hỏi mua Sergio Aguero 2.0

Thứ Năm 15/01/2015 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch CLB Palermo xác nhận lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala từ MU nhưng cũng khẳng định sẽ không bán tài năng trẻ người Argentina này.

Có thể cái tên Paulo Dybala vẫn còn khá vô danh với đa số NHM nhưng anh từng có thời gian là mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia Châu Âu như Real Madrid, Chelsea hay Man City. Mặc dù vậy, cuối cùng đội bóng kém danh tiếng hơn Palermo lại là người chiến thắng khi trả cho Instituto, đội bóng quê nhà của Dybala 10,5 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ người Argentina. Tiền đạo 21 tuổi đang tỏa sáng ở Serie A khi đã 10 lần nổ súng mùa giải này, chiếm 1/3 số bàn thắng của Palermo. Dybala được đánh giá như một “Sergio Aguero mới” của bóng đá Argentina khi anh sở hữu lối chơi thông minh, nhanh nhẹn cùng khả năng ghi bàn bẩm sinh. Thậm chí, trong thời gian còn thi đấu ở quê nhà, Dybala còn phá vô số kỷ lục mà huyền thoại bóng đá Mario Kempes đã thiết lập và giữ vững suốt hơn ba thập kỷ.

Chuyen nhuong MU xac nhan hoi mua sao tre Palermo hinh anh
Paulo Dybala

Lẽ dĩ nhiên, tài năng của Dybala không thể thoát khỏi “mắt xanh” của các ông lớn Châu Âu như Man United, Arsenal, Liverpool hay Dortmund. Ngay cả Southampton, đội bóng đang chơi rất ấn tượng trong mùa giải này và cũng nổi tiếng là một “vườn ươm” sao trẻ, cũng đã đánh tiếng chiêu mộ chân sút 21 tuổi. Mặc dù vậy, đứng trước vô vàn những lời đề nghị hấp dẫn, chủ tịch Palermo Maurizio Zamparini vẫn kiên quyết khẳng định sẽ không bán “viên ngọc” của mình trong mùa đông này. Chia sẻ trên đài phát thanh Radio Due, Zamparini cũng cho biết thêm chỉ có Quỷ Đỏ là CLB đã chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua Dybala.

“Giá trị của Dybala phải trên 40 triệu Euro nhưng tôi cũng sẽ nói không với mọi lời đề nghị ít nhất cho đến tháng Sáu. Hiện tại thì đã có Manchester United chính thức đặt vấn đề với Palermo nhưng như đã nói, tôi đã nhất quyết từ chối và hẹn họ đàm phán về tương lai của Dybala trong mùa hè này. Theo quan điểm của tôi, Paulo Dybala đang là một trong những tiền đạo hay nhất Châu Âu.”

Dù sao thì MU vẫn có quyền hy vọng khi nghe được những lời hứa hẹn trong hè của chủ tịch Palermo. Louis Van Gaal vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thêm một nhân tố mới mẻ trên hàng công trong bối cảnh Van Persie đã luống tuổi còn tân binh Falcao gây thất vọng ở Old Trafford. Dybala còn trẻ nhưng đã có không ít kinh nghiệm thi đấu bóng đá đỉnh cao và dưới sự đào tạo, dìu dắt “mát tay” có tiếng của Bông Tulip Thép, NHM khá tin tưởng vào tiềm năng thành công của ngôi sao 21 tuổi trong màu áo Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, công cuộc tiếp tục trẻ hóa đội hình với Dybala của Man United sẽ gặp phải không ít chướng ngại vật khó nhằn trên đường đua. Theo tin chuyển nhượng thì ngoài MU, cả Arsenal và Man City cũng đã sẵn sàng nhảy vào “phá đám”, thậm chí có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Dybala với 31 triệu Euro. Trong đó, Man Xanh có lẽ nắm giữ nhiều lợi thế để “cám dỗ” Dybala hơn cả khi ngoài tiền bạc và sức cạnh tranh danh hiệu, HLV Manuel Pellegrini còn sở hữu chính Sergio Aguero “xịn”, thần tượng đồng hương của tài năng trẻ 21 tuổi này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X