Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Palace từ chối mua Sakho vì Liverpool hét giá quá cao

Thứ Ba 04/07/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Guardian, phía Crystal Palace đã từ chối mua đứt trung vệ Mamadou Sakho vì Liverpool hét giá tới 30 triệu bảng.

 

Khi HLV Klopp mới tiếp quản Liverpool, trung vệ Mamadou Sakho là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của ông. Ngôi sao người Pháp chơi rất nổi bật, giúp The Kop vào đến trận chung kết Europa League nhưng để thua Sevilla 1-3. Nhưng rồi những chuyện bên ngoài sân cỏ khiến cầu thủ sinh năm 1990 mất điểm trong mắt nhà cầm quân người Đức. Sakho bị liên quan đến việc dùng doping trong thi đấu, ngoài ra việc anh không tập trung vào tập luyện cũng khiến Klopp không hài lòng.
Mamadou Sakho
Mamadou Sakho không được Klopp sử dụng
Trung vệ Sakho thậm chí còn thẳng thắn khẳng định không hài lòng với việc bị Klopp gạt bỏ khỏi kế hoạch, và rồi ông thầy người Đức đã đáp trả bằng việc không sử dụng cầu thủ này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua, Liverpool đã quyết định đẩy Sakho đến Crystal Palace theo dạng cho mượn. Trong màu áo Palace, cầu thủ người Pháp chỉ đá có 8 trận ở Premier League, song những gì anh thể hiện khiến BLĐ đội bóng này khá hài lòng.
Huyền thoại Liverpool ủng hộ “phá két” mua Naby Keita
Cựu tiền vệ Dietmar Hamann ủng hộ Liverpool chi đậm chiêu mộ Naby Keita từ RB Leipzig.
Palace đã lên kế hoạch mua đứt Mamadou Sakho của Liverpool. Tuy nhiên, họ nhanh chóng phải từ bỏ tham vọng của mình bởi The Kop hét giá quá cao cho ngôi sao của mình. Theo The Guardian, đội bóng thành phố Cảng đòi tới 30 triệu bảng mới chịu nhả cầu thủ 27 tuổi, đó là con số mà Palace không thể đáp ứng. Và có thể thấy rằng với phong độ của Sakho, cái giá mà Lữ đoàn đỏ đưa ra không đội bóng nào có thể chấp nhận được. Nếu không giảm giá bán cầu thủ sinh năm 1990, khả năng cầu thủ này sẽ tiếp tục được đem cho mượn hoặc trở lại Anfield ở mùa giải tới.
Palace tu choi mua dut trung ve Mamadou Sakho hinh anh 2
Crystal Palace từ chỗ mua đứt Sakho vì không thể kham nổi giá chuyển nhượng
Có lẽ, Liverpool nên giảm giá bán Sakho để nhanh chóng đẩy cầu thủ này ra đi, qua đó thu về một số tiền để đầu tư vào những thương vụ khác. Palace chấp nhận trả 18 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi, đó là con số hoàn toàn có thể chấp nhận được. Liverpoo cũng đã có tân binh khủng đầu tiên ở Hè 2017, đó là tiền vệ Salah từ Roma với giá 43 triệu euro. Trong thời gian tới đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch đưa về Naby Keita của Leipzig.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X