Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Palace hét giá không tưởng cho M.U vụ Wan-Bissaka

Chủ Nhật 19/05/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Daily Mail, Crystal Palace đặt giá sốc cho Wan-Bissaka, trước sự nhòm ngó của Man United.


Quỷ đỏ lại bị ép giá trên TTCN
 

Trắng tay toàn tập và không được dự Champions League mùa sau, đội chủ sân Old Trafford đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bổ sung lực lượng. Họ vẫn có thể mua người, chỉ có điều mức giá sẽ cao hơn bình thường, bởi các đối tác sẽ dễ dàng ép giá Quỷ đỏ. Aaron Wan-Bissaka là thương vụ như vậy.
 
Với màn trình diễn nổi bật ở mùa giải vừa qua, hậu vệ trẻ 19 tuổi đã trở thành mục tiêu buộc phải có với Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, mức giá dự kiến 40 triệu bảng đã bị Crystal Palace cười khẩy, bởi Đại bàng đang đòi… 60 triệu bảng mới chịu nhả người. Đây là một con số quá khủng khiếp, với ngôi sao trẻ vừa chỉ toả sáng 1 mùa giải.

Crystal Palace đặt giá sốc cho Wan-Bissaka, MU chùn bước hình ảnh

Crystal Palace đặt giá sốc cho Wan-Bissaka


Sở dĩ Palace có thể tự tin đặt giá như vậy, bởi hợp đồng của Wan-Bissaka với CLB vẫn còn tới 3 năm nữa. Nếu Man United chấp nhận mức giá khổng lồ này, họ sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một hậu vệ cánh – trước đó thuộc về Benjamin Mendy với giá 52 triệu bảng (Van Dijk là trung vệ).
 
M.U lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn, với sự ra đi của Antonio Valencia và chỉ còn Diogo Dalot là hậu vệ phải đích thực. Nhưng không biết, đội chủ sân Old Trafford có dám chịu chi như vậy cho một tài năng trẻ 19 tuổi hay không.
 
Kỳ chuyển nhượng hè tại Anh đã chính thức mở cửa từ ngày 16/5, và sẽ kéo dài đến đầu tháng 8 – 1 tuần trước khi Premier League khởi tranh.
Hài hước: Ai nói Man United không có bất kỳ danh hiệu nào?
Theo thông tin mới nhất được BTC Premier League thông báo, M.U nhận giải thưởng khá hài hước cho mùa bóng thất bại vừa qua.
Man City vô địch FA Cup, MU và Liverpool… vui lây
Với chức vô địch FA Cup của Manchester City, Manchester United sẽ không phải đá vòng sơ loại Europa League, còn Liverpool sẽ được tham dự trận tranh Siêu Cúp...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X