Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Palace bênh vực Zaha sau vụ đào tẩu bất thành

Thứ Bảy 10/08/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Palace với Everton hôm nay, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Wilfried Zaha, cầu thủ nằng nặc đòi ra đi nhưng không thành.


Zaha và áp lực đối mặt với CĐV

Tối nay, Zaha sẽ có trận đấu với Everton – một trong những CLB đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với mình trong mùa hè vừa qua. Tiền vệ này rất muốn ra đi tìm thử thách mới cho sự nghiệp, nhưng không thể vì CLB chủ quản Crystal Palace hét giá quá cao.
Bởi vậy, anh buộc phải ở lại và đối mặt với cơn thịnh nộ của các CĐV. Mới đây, HLV Roy Hodgson đã lên tiếng bênh vực cầu thủ sinh năm 1992: “Chúng ta không thể biết được người hâm mộ sẽ phản ứng như thế nào. Họ sẽ làm những gì họ cho là đúng.

Tiền vệ Wilfried Zaha được bênh vực sau khi đòi đi bất thành hình ảnh

Wilfried Zaha không thể ra đi ở mùa hè vừa qua


Tất nhiên, tôi hy vọng CĐV sẽ thông cảm cho Wilfried, giúp cậu ấy đem đến những màn trình diễn ấn tượng. Nhưng cho dù có điều gì xảy ra, cậu ấy cũng phải đối mặt, như cách cậu ấy vượt qua sự thất vọng ở phiên chợ hè.

Tôi hy vọng Wilfried có thể bỏ lại tất cả và tập trung vào bóng đá. Tôi cũng hy vọng người hâm mộ sẽ bỏ qua và tiếp tục ủng hộ cậu ấy. Với tư cách là HLV của Crystal Palace, tôi cần cậu ấy đạt phong độ cao nhất. Tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy.”

Trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng vừa qua, Everton đã quyết định từ bỏ Zaha và đem tiền hỏi mua Alex Iwobi – cầu thủ có mức giá 40 triệu bảng. Còn với Zaha, anh buộc phải ở lại ít nhất cho tới kỳ chuyển nhượng mùa đông, trước khi chờ đợi cơ hội ra đi từ một đội bóng khác.

Chelsea đặt gạch Zaha cho phiên chợ đông với giá cực khủng
Hai kẻ khốn khổ trong thị trường chuyển nhượng vừa qua sẽ hẹn nhau vào vài tháng tới, khi phiên chợ giữa mùa trở lại. Đó là lối thoái cho tương lai của tiền vệ...
Gặp nhà vô địch ngay trận ra mắt, sao West Ham lên tiếng chửi thề
Gia nhập West Ham và tận hưởng cảm giác tại Premier League là một điều đáng mừng, nhưng tiền đạo Sebastien Haller cũng chẳng muốn gặp Man City quá sớm.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X