Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paddy McNair phải “ghim đầu” trong trận thắng Yeovil

Thứ Ba 06/01/2015 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận thắng 2-0 của M.U trước Yeovil tại vòng 3 FA Cup, trung vệ trẻ Paddy McNair đã gặp phải chấn thương khá nặng tuy nhiên sau khi “ghim đầu” anh đã tiếp tục thi đấu.


Paddy McNair đang là ngôi sao trẻ sáng giá nhất của M.U ở mùa giải này, trung vệ người Bắc Ireland đang thi đấu rất lên chân và thường xuyên được HLV Van Gaal sử dụng. Ở mùa giải này, McNair đã ra sân tổng cộng 10 trận. Trong số những trận đấu anh có mặt trên sân Quỷ đỏ vẫn chưa thua (8 thắng và 2 hòa).
Sao tre M.U Paddy McNair vo dau van choi bong hinh anh
Tình huống McNair và Kieffer Moore va chạm với nhau

Trong trận đấu với Yeovil tại vòng 3 FA Cup, HLV Van Gaal để McNair ra sân ngay từ đầu. Theo đó, anh đá cặp với Chris Smalling ở vị trí trung vệ. Nhìn chung McNair đã chơi khá tốt ở trận đấu này, anh thường xuyên có những tình huống ra vào hợp lý giúp thủ thành De Gea không phải đối mặt với những tình huống quá nguy hiểm.

Trong trận thắng 2-0 trước Yeovil, trung vệ 19 tuổi đã chơi rất dũng mãnh. Điển hình là tình huống anh và Kieffer Moore va chạm ngay trước vòng cấm của M.U. Tình huống này đến ở phút 20, xuất phát từ một tình huống lên bóng của đội chủ nhà, sau đường tạt bóng từ bên cánh phải cả McNair và Kieffer Moore đều di chuyển với tốc độ cao và cùng nhảy lên tranh bóng. Hai cầu thủ này trong tình huống tranh chấp đã húc đầu vào nhau, cả hai đều bị choáng và nằm lăn lộn trên sân.

Đặc biệt, ở tình huống này máu đã đổ trên khuôn mặt của cả hai cầu thủ. Một tình huống va chạm khá mạnh trên không khiến cả hai đều bị choáng, không những vậy trung vệ của M.U còn bị rách khá nặng ở đầu. Đội ngũ y tế của M.U gồm bác sĩ Neil Hough và Steve McNally đã phải “gim đầu” để McNair có thể cầm máu.
Sao tre M.U Paddy McNair vo dau van choi bong hinh anh 2
McNair phải ghim đầu để tiếp tục thi đấu

Mặc dù gặp một chấn động khá mạnh, tuy nhiên trung vệ người Bắc Ireland vẫn xin tiếp tục thi đấu. Sau đó, anh phải quấn một chiếc băng quanh đầu để tiếp tục vào sân. Trong khi đó, người va chạm với anh bên phía Yeovil cũng bị vỡ mũi.

HLV Van Gaal nhận những tổn thất rất nặng nề sau chiến thắng trước Yeovil, hàng thủ của M.U đã có tới 2 cầu thủ dính chấn thương là Rafael da Silva và Luke Shaw. Trong khi đó, McNair mặc dù gặp chấn động khá mạnh nhưng nhiều khả năng vẫn có thể ra sân ở những vòng đấu tiếp theo.

Xem thêm tin tức về bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X