Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ quả quyết về bến đỗ của Guardiola mùa tới

Thứ Sáu 26/04/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Zabaleta tin Pep Guardiola sẽ ở lại Man City. Thậm chí, trò cũ còn tin ông thầy người Tây Ban Nha sẽ gắn bó lâu dài với sân Etihad.

Bất kể những đồn đoán, Pablo Zabaleta tin rằng Pep Guardiola sẽ ở lại dẫn dắt Manchester City trong nhiều năm tới.

Có tin Guardiola sẽ rời Man City


Có tin Juventus nhắm đến Guardiola như giải pháp khả dĩ nhất thay thế Massimiliano Allegri vào cuối mùa giải. Tương lai của Allegri được cho là không chắc chắn sau khi Bianconeri dừng chân sớm ở Champions League bất kể đã giành chức vô địch Serie A mùa thứ 8 liên tiếp.

Pablo Zabaleta tin Pep Guardiola sẽ ở lại Man City hình ảnh

Pablo Zabaleta tin Pep Guardiola sẽ ở lại Man City


Dù vậy, khi được hỏi, Guardiola đã phủ nhận có liên hệ với Juventus. HLV người Tây Ban Nha đã tới sân Etihad làm việc kể từ năm 2016 – giành được 3 danh hiệu lớn cùng họ và hứa hẹn chưa dừng lại. Man City hiện đang dẫn đầu Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man City trước 3 vòng cuối.

Họ cũng lọt vào chung kết FA Cup đối đầu với Watford và đã vô địch Carabao Cup hồi đầu năm. Cú ăn 3 danh hiệu quốc nội mùa này đang nằm trong tầm tay Man City, điều không gây bất ngờ cho người cũ Zabaleta. Hậu vệ biên của West Ham đã chơi dưới sự dẫn dắt của Guardiola mùa 2016/17 và tin ông sẽ còn ở lại sân Etihad lâu dài.

Zabaleta đưa ra ý kiến


“Mùa trước, Man City vô địch Premier League và thể hiện thứ bóng đá hay nhất mà chúng ta đã thấy trong vài năm qua ở Premier League”, Zabaleta nói với The Offside Rule Exclusives. “Tôi chắc chắn Guardiola sẽ ở lại Man City, tiếp tục hoàn thiện đội bóng và tiếp tục giành các danh hiệu.”

Zabaleta dù đã 34 tuổi nhưng vẫn là mắt xích quan trọng tại West Ham. Hậu vệ người Argentina từng cùng Man City trải qua 9 năm thành công (2008 tới 2017) với 5 danh hiệu lớn bao gồm 2 tại Premier League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X