Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Pablo Zabaleta thận trọng: Man City sẽ gặp khó trước West Ham

Thứ Ba 21/01/2014 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo Zabaleta, West Ham sẽ nhập cuộc trận đấu trong khuôn khổ Capital One Cup hôm thứ Ba tới theo một cách quyết liệt nhất có thể.

Man City dưới triều đại Pellegrini đang thay M.U thống trị Premier League
Man City dưới triều đại Pellegrini không chủ quan kể cả khi trận đấu dễ dàng

Đội quân của Manuel Pellegrini đã hủy diệt hạm đội The Hammers tới 6 bàn không gỡ ngay tại Etihad hồi đầu tháng này, nhưng không hiểu vì lí do gì mà hậu vệ Pablo Zabaleta vẫn khẳng định tấm vé đến Wembley dự chung kết Capital One Cup vẫn chưa nằm gọn trong túi Manchester City. Những tưởng trong lúc này, sau chiến thắng 6-0 hoành tráng trong trận lượt đi, Man City đang tính tới việc sẽ làm gì trước Sunderland hoặc Manchester United trong trận chung kết; nhưng không, theo như Zabaleta, họ vẫn cần phải  hết sức cẩn trọng và đề cao tinh thần cảnh giác trong trận bán kết lượt về đã, trước khi tính tới bất kì điều gì xa hơn.

Với lợi thế quá rõ ràng ở lượt đi, nhiều khả năng HLV Manuel Pellegrini sẽ xoay vòng đội hình và cho ra sân 11 cầu thủ dự bị trong trận đấu đêm nay tại Upton Park. Là một cầu thu chính thức, nhiều khả năng Zabaleta sẽ không góp mặt, vì thế anh đã đưa ra những lời khuyên giải chân tình cho các đồng đội sẽ ra sân: "Hãy quên trận lượt đi đi. Trận đấu đó đã qua rồi, bây giờ chúng ta cần gạt nó ra khỏi đầu để cống hiến 100% sức lực trong trận lượt về này."

"Chúng ta bắt buộc phải nghĩ rằng cuộc chiến đêm nay sẽ là một trận đấu mới với tính chất hoàn toàn khác. Dù chúng ta có 6 bàn hay nhiều hơn thế đi chăng nữa thì cũng chẳng vấn đề gì. Những gì Man City cần làm là phải cố gắng hết sức để giành được một chiến thắng như những gì chúng ta vẫn thường làm trong những trận đấu gần đây. Làm việc chăm chỉ, có được chiến thắng chứ không buông xuôi, ngủ quên trên lợi thế."

"West Ham thời gian gần đây đã trở nên khó nhằn hơn nhiều. Họ sẽ được chơi trên sân nhà và hi vọng vào trận thắng danh dự. Vì vậy chúng ta phải thi đấu nghiêm túc. Và tôi nghĩ rằng Man City sẽ làm được điều đó." - Zabaleta kết thúc bài nói của mình.

Xem ra ý kiến của chàng hậu vệ chăm chỉ này không phải là không có ý đúng. Lúc này, Man City rất cần giữ được mạch thắng cũng như sự tự tin cần thiết khi cuộc chạm tran Barcelona tại Champions League đã tiến đến gần. Trong bối cảnh Barca đã có dấu hiệu chững lại khi hòa 2 trận liên tiếp trước Atletico Madrid và Levante thì Man City cần phải tiếp tục thể hiện thế thượng phong, chiếm lấy một chút lợi thế về mặt tâm lý trước giờ bóng lăn.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X