Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tiết lộ việc Guardiola ngăn cản anh ra đi

Thứ Sáu 05/10/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Zabaleta nói về Pep Guardiola. Trò cũ tại Man City tiết lộ ông thầy người Tây Ban Nha từng ngăn cản anh gia nhập Roma trong quá khứ.

Zabaleta hợp tác cùng Guardiola 1 mùa


Pep Guardiola lên tiếp quản Man City vào mùa hè năm 2016 và thông báo cho Pablo Zabaleta rằng hậu vệ này vẫn còn nằm trong kế hoạch của mình. Khi đó, cầu thủ này đã ở tuổi 31 và những tưởng sẽ bị loại bỏ để nhường chỗ cho một người khác.

Nhưng có vẻ như những thương vụ “bom tấn” ở tuyến trên đã thu hút hết sự chú ý và tài chính của Man City. Zabaleta ở lại thêm một mùa 2016/17 trước khi chia tay sân Etihad để chuyển đến West Ham dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Zabaleta Man City
Zabaleta khi còn ở Man City

Tính ra, trước khi rời Man City, Zabaleta vẫn có 31 lần ra sân cho họ trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng.

Kể lại quá khứ


Pablo Zabaleta nói về Pep Guardiola. Trò cũ tại Man City tiết lộ từng muốn được tới AS Roma năm 2016 nhưng đã bị chính ông thầy người Tây Ban Nha ngăn cản. “Tôi đã đến gần bản hợp đồng gia nhập Roma trong quá khứ”, hậu vệ 33 tuổi nói với Sky Sports Italia.

“Họ đã dành cho tôi một hợp đồng 3 năm và tôi nghĩ đó có thể là một trải nghiệm tích cực cho mình. Tuy nhiên, Guardiola đã tới Man City và nói rằng muốn tôi ở lại. Cuối cùng, tôi đã không gia nhập Roma. Đó là quyết định tôi đã làm với trái tim của mình dù luôn nghĩ rằng muốn được chơi tại Italia một ngày nào đó.”

Hiện tại, Zabaleta đang là thành viên của West Ham và hợp tác cùng thầy cũ khi còn ở Man City (giai đoạn năm 2013 tới 2016). Trong vài trận vừa qua, phong độ của anh được cải thiện và đã lấy được vị trí chính thức từ tay Ryan Fredricks. Gần nhất, Zabaleta đã có 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của West Ham trước Man United cuối tuần trước.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X