Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pablo Zabaleta: "Man City sẽ là một đội bóng mạnh...nếu giành được cúp FA"

Thứ Tư 17/04/2013 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo trước trận chung kết FA cúp với Wigan sẽ diễn ra vào tôi nay, hậu vệ cánh phải của Man City - Pablo Zabaleta đã khẳng định rằng anh đang có mùa giải tuyệt vời nhất với đội bóng chủ sân Etihad, nhưng cũng thừa nhận rằng điều đó là vô nghĩa nếu như đội bóng của anh kết thúc mùa giải năm nay với hai bàn tay trắng.
 
Cầu thủ người Argentina là người có phong độ ổn định nhất từ đầu mùa đến giờ của Man city. Trong một mùa giải mà hầu hết các trụ cột của The Citizens đều có những dấu hiệu sa sút phong độ thì có thể coi Zabaleta là điểm sáng hiếm hoi duy nhất của Man City. 
Hậu vệ cánh phải 28 tuổi này là một cầu thủ vô cùng quan trọng trong lối chơi mà HLV Mancini đang xây dựng ở Etihad. Lên công về thủ nhịp nhàng, Zabaleta đã có những đóng góp không nhỏ trong sự trở lại đầy ấn tượng của Man City,sau quãng thời gian sa sút thảm hại của đội bóng này ở đầu mùa giải. Tuy nhiên, anh nói rằng tất cả những điều đó chỉ là những điều vô nghĩa nếu như Man City kết thúc mùa giải năm nay mà không thể mang về phòng truyền thống của câu lạc bộ một danh hiệu nào.
 
"Tôi đang có một mùa giải thật tuyệt vời, và việc được góp mặt thường xuyên trong đội hình xuất phát đã giúp tôi tự tin về khả năng của mình. Tuy nhiên đó chỉ là về mặt cá nhân mà thôi, nếu như Man City có thể giành được chiến thắng trong trận chung kết Fa cúp thì mùa giải này mới thực sự đẹp với tôi." Zabaleta  nói với báo giới.

Man City đang nỗ lực làm lại
Man City sẽ phải giành được cúp FA để chứng tỏ sức mạnh của mình?
 
Bên cạnh đó cầu thủ người Argentina cũng cho rằng danh hiệu Premier League là điều mà tất cả mọi đội bóng đều mong muốn có được. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của Man City thì việc mơ mộng về điều này là không thiết thực. Bởi theo Zabaleta thì Man Utd đã tạo được một khoảng cách quá an toàn và thời gian còn lại là quá ít để Man City có thể làm được điều này. Zabaleta cũng nói thêm rằng FA cũng có tầm quan trọng chả khác gì Premier League.
 
"Premier League là một danh hiệu mà mọi đội bóng đều có mong muốn giành được nó. Tuy nhiên với chúng tôi thì điều đó là quá khả năng. Chúng ta đều biết FA cúp có tầm quan trọng như Premier League, và giành được nó sẽ là một kết thúc tuyệt vời cho chúng tôi ở mùa giải năm nay." Hậu vệ người Argentina cho biết thêm.
 
Đồng thời Pablo Zabaleta cũng đã khẳng định rằng, Man City là một đội bóng mạnh và để chứng tỏ điều này thì họ cần phải có ít nhất một danh hiệu mỗi năm. Dù là cúp FA hay là cúp gì đi chăng nữa. 
 
"Một đội bóng mạnh như chúng tôi cần các danh hiệu vào mỗi năm để chứng tỏ được sức mạnh của mình. Chúng tôi có một đội hình mà nhiều đội bóng khác phải ngước nhìn, và vì vậy chúng tôi phải giành được chiến thắng trong trận chung kết cúp FA để chứng minh rằng chúng tôi thực sự là một đội bóng lớn." Pablo Zabaleta chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X