Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City sẽ vượt mặt Liverpool để vô địch NHA mùa này"

Thứ Sáu 01/03/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Zabaleta nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ đang đá cho West Ham ký vọng CLB cũ Man City sẽ vượt mặt Liverpool để lên ngôi vào cuối mùa giải.

Man City sẽ vượt mặt Liverpool để lên ngôi vô địch


Sau vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh đang diễn ra căng thẳng và quyết liệt. Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, song họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Man City có 1 điểm mà thôi. Mùa giải vẫn còn 10 vòng, cơ hội vô địch của hai đội là 50-50.
Pablo Zabaleta nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Pablo Zabaleta, hy vọng Man City vô địch NHA 2018/19


Thậm chí Man City còn được đánh giá cao hơn Liverpool trong cuộc đua vô địch. Đội chủ sân Etihad đang đạt phong độ cao hơn, họ cũng duy trì sự ổn định tốt hơn. Trong phần còn lại, Man xanh chỉ phải đụng độ một đối thủ khó chịu duy nhất là M.U, trong khi đó Man City phải gặp Tottenham, Chelsea và cả Everton nữa.

Pablo Zabaleta nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ đang đá cho West Ham ký vọng CLB cũ Man City sẽ vượt mặt Liverpool để lên ngôi vào cuối mùa giải.

"Liverpool có vẻ như tập trung hoàn toàn vào Premier League, họ đang quyết tâm lên ngôi ở giải đấu này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng rằng Man City sẽ không để họ dễ dàng có được mục tiêu của mình. Cuộc đua vô địch giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra khốc liệt”.

“Tôi muốn là Manchester City sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, tôi đã từng là một phần của Etihad và vẫn còn tình yêu rất lớn với CLB. Không chỉ ở Ngoại hạng Anh, tôi muốn Man City vô địch tất cả những giải đấu còn lại. Thầy trò Pep Guardiola có lý do để biến điều đó trở thành hiện thực”.

Sau trận thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 28, Man City sẽ làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 29. Mục tiêu của đội chủ sân Etihad vào cuối tuần này chắc chắn là 3 điểm”.

Video Man City 1-0 West Ham (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X