Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: ‘Pablo Mari sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở Arsenal!’

Chủ Nhật 09/02/2020 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền bối Rivaldo đặt nhiều niềm tin vào Pablo Mari và tin tân binh của Arsenal sẽ nhanh chóng tỏa sáng thời gian tới.

Nhà vô địch World Cup 2002 đánh giá hậu vệ người Tây Ban Nha là sự bổ sung cần thiết cho Pháo thủ sau khi được mượn về từ Flamengo.
 

Pablo Mari đến Arsenal


Pablo Mari từng là thành viên của Manchester City song không chứng tỏ được nhiều. Tháng 1 vừa qua, trung vệ người Brazil được Arsenal đưa trở lại bóng đá Anh. Pháo thủ đã mượn Mari từ CLB Flamengo đến hết mùa 2019-20 kèm điều khoản mua đứt.

Rivaldo ‘Pablo Mari sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở Arsenal!’ hình ảnh
Pablo Mari gia nhập Arsenal trong tháng 1

HLV Mikel Arteta của Arsenal nhìn ra những hạn chế nơi hàng phòng ngự của họ đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Những David Luiz, Sokratis đá chính không để lại ấn tượng, Mustafi sa sút trầm trọng, Rob Holding chưa trưởng thành và Chambers chấn thương nặng nghỉ hết mùa.

Mari lại có màn trình diễn nổi bật ở Flamengo, cùng họ giành cú đúp ở giải VĐQG Brazil và Copa Libertadores.
 

Rivaldo tin tưởng hậu bối


Rivaldo tin tưởng Mari sẽ sớm tỏa sáng ở Premier League và được Arsenal mua đứt. Người đàn ông 47 tuổi nói về hậu bối trên Standard Sport: “Tôi nghĩ Pablo Mari sẽ thích nghi rất tốt với Arsenal và Premier League.”

Rivaldo ‘Pablo Mari sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở Arsenal!’ hình ảnh
Rivaldo đánh giá cao những gì Mari thể hiện ở Flamengo

“Đó là một cầu thủ giỏi. Dù đã chật vật trong việc khẳng định mình tại châu Âu khi ở Man City trong một thời gian, nhưng anh ấy thực sự thuyết phục mọi người là một phần quan trọng của Flamengo tuyệt vời mùa trước.”

“Mari là một hậu vệ toàn diện. Anh ấy có khả năng đưa bóng về phía trước khi cần thiết và là mối đe dọa trong các pha cố định. Anh ấy cũng có kỹ năng chuyền bóng tốt và tôi thích những phẩm chất được anh ấy thể hiện.”

“Ở Brazil, mọi người đều có đánh giá tích cực về anh ấy. Đó có thể là một lựa chọn rất sáng suốt cho Arsenal và Mikel Arteta.”


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X