Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao cho mượn gặp xui quyết bám trụ ở lại Arsenal

Thứ Sáu 01/05/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Mari cho biết anh luôn tin tưởng sẽ góp mặt ở một CLB lớn dù bị rẻ rúng ở Man City.

Cầu thủ 26 tuổi mong sẽ có thêm thời gian ở Arsenal khi mà hợp đồng cho mượn từ Flamengo sắp đáo hạn.

Mari có tham vọng


Pablo Mari gia nhập Man City từ Gimnastic vào năm 2016 nhưng ngay lập tức được gửi đi cho mượn ở Girona, NAC Breda và Deportivo La Coruna. Sau đó, anh chuyển hẳn đến Flamengo vào năm 2019.

Sao cho mượn Pablo Mari quyết bám trụ ở lại Arsenal hình ảnh
Pablo Mari khởi sắc trở lại ở Flamengo

Tại đây, Mari là trụ cột giúp đội bóng Brazil chinh phục cú đúp ở giải VĐQG và Copa Libertadores (thường được gọi là cúp C1 Nam Mỹ). Anh được Arsenal mượn về hồi tháng 1 để củng cố hàng thủ vốn là yếu điểm.

Nhìn lại những gì đã qua, Mari không có ác cảm gì với Man City. “Tôi đến trung tâm tập luyện của Man City để khám sức khỏe mỗi năm. Nhưng khi tôi đến Hà Lan và Deportivo cho mượn, đội 1 của Man City chưa trở lại trước mùa giải và tôi không gặp được ai”,
trung vệ người Tây Ban Nha nói với tờ Guardian.

“Điều đó có thể mang đến một chút ngạc nhiên nhưng Man City luôn rõ ràng. Tôi luôn nằm trong kế hoạch được cho mượn. Sau 2 năm, tôi nói muốn trở về Tây Ban Nha, đi từng bước để chờ cơ hội.”

“Một cầu thủ phải kiên nhẫn. Mọi thứ không bao giờ là hoàn hảo, thậm chí rất kinh khủng. Mục tiêu của tôi rất rõ ràng: Dù có chơi cho Man City hay không, tôi muốn đến một CLB lớn.”

Sao cho mượn Pablo Mari quyết bám trụ ở lại Arsenal hình ảnh
Trung vệ người TBN muốn chơi cho Arsenal lâu dài

Muốn ở lại Arsenal

Mari dính chấn thương khi mới đến Arsenal và trước khi mùa giải hoãn lại do đại dịch Covid-19, anh mới chỉ kịp ra sân 2 lần. Khi mà hợp đồng cho mượn từ Flamengo sắp hết hạn, cầu thủ Tây Ban Nha mong có thể gắn bó lâu hơn với sân Emirates.

Mari nói thêm: “Tôi không bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ. Chưa từng! Tôi đã có những khoảnh khắc thực sự tồi tệ, nhưng bạn không bao giờ có thể bỏ qua những gì khát khao. Bóng đá có thể hắt hủi tôi, nhưng tôi không bao giờ làm vậy với nó.”

Về tính trạng hiện tại, anh cho biết: “Suy nghĩ đầu tiên của tôi là mọi chuyện thật tệ bởi tôi muốn tiếp tục chơi bóng. Nhưng đây không phải là chuyện nhỏ. Đó không phải là cảm lạnh hay cúm.”

“Khi bạn thấy tầm quan trọng của nó, các câu hỏi chuyên môn chỉ là thứ yếu. Vấn đề chính là sức khỏe của mọi người.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X