Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal nghỉ hết mùa giải, nhiều khả năng chia tay Emirates

Thứ Sáu 19/06/2020 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Pablo Mari sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải sau chấn thương mới gặp phải trong ngày trở lại trước Man City.
Pablo Mari chỉ chơi được vỏn vẹn 22 phút trong trận thua 0-3 của Arsenal trước Man City vừa qua. Anh bị chấn thương mắt cá hạ gục và rời sân nhường chỗ cho David Luiz, cầu thủ sau đó đã gieo rắc thảm họa cho Arsenal.

Pablo Mari nghỉ hết mùa giải, nhiều khả năng chia tay Arsenal hình ảnh

Pablo Mari nghỉ hết mùa giải, nhiều khả năng chia tay Emirates


Luiz mắc lỗi trong bàn mở tỉ số của Raheem Sterling và sau đó bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Riyad Mahrez trong vòng cấm khiến Arsenal phải chịu một quả phạt đền. De Bruyne tận dụng thành công cơ hội trên chấm đá phạt và coi như khép lại hy vọng có điểm của Pháo thủ. David Luiz sẽ bị treo giò trong 2 trận đấu tiếp theo sau tấm thẻ đỏ vừa phải nhận.

Trận đấu với Man City vừa qua sẽ là lần cuối cùng Pablo Mari được khoác áo Arsenal mùa này. Dự kiến, cầu thủ 26 tuổi sẽ phải phẫu thuật để điều trị chấn thương mới nhất. Ngoài ra, hợp đồng cho mượn của anh với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng Pháo thủ chưa có động tĩnh gì về việc mua đứt cầu thủ của Flamengo với giá 13.5 triệu bảng.

Arsenal đã không thủng lưới bàn thua nào trong 204 phút mà Pablo Mari có mặt trên sân. Tuy vậy, thể lực không đáp ứng được yêu cầu là yếu tố khiến trung vệ người Tây Ban Nha khó lòng thuyết phục được HLV Arteta.

Cũng ở trận gặp Man City, Arsenal còn phải chịu một tổn thất khác là tiền vệ Granit Xhaka. Ngôi sao người Thụy Sĩ chỉ chơi được 8 phút và khó có thể hồi phục kịp cho chuyến làm khách đến sân Brighton vào thứ Bảy này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X