Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thể hiện được bao nhiêu, Pablo Mari đã mơ gắn bó lâu dài với Arsenal

Thứ Bảy 18/04/2020 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Pablo Mari rất mong muốn được ký hợp đồng dài hạn với "Pháo thủ" thành London.

Pablo Mari muốn gắn bó với Arsenal


Để giải quyết tạm thời vấn đề trung vệ sau chấn thương dài hạn của Callum Chambers, Arsenal đã mượn thành công trung vệ Pablo Mari từ Flamengo (Brazil) trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Trong thỏa thuận có kèm điều khoản mua đứt.
 
Trung vệ Pablo Mari lên tiếng về tương lai hình ảnh

Pablo Mari lên tiếng về tương lai ở Arsenal


Tính đến hiện tại, Pablo Mari đã có 2 lần ra sân trong màu áo Arsenal (1 ở FA Cup và 1 ở Ngoại hạng Anh). HLV Arteta khen ngợi Mari, và tin rằng cậu học trò còn có thể chơi tốt hơn nữa sau khi hoàn toàn thân thuộc với môi trường mới. 

Khi mà Mustafi gây thất vọng còn Luiz và Sokratis đều đã lớn tuổi, Arsenal hoàn toàn có thể tính đến việc sở hữu Pablo Mari nếu trung vệ này chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải 2019/20. 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây khi được hỏi về khả năng ký hợp đồng dài hạn với Arsenal, trung vệ 26 tuổi nói:

"Arsenal là một CLB lớn và tôi hâm mộ đội bóng này từ khi còn nhỏ. Tôi đã nhanh chóng đồng ý tới Emirates khi nhận được lời đề nghị vào tháng 1 vừa qua. Tôi đã có vài tháng gắn bó với Arsenal và tin rằng đây là CLB phù hợp với mình".

"Tôi có những đồng đội tốt ở Arsenal, được HLV quan tâm và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Vì vậy, tôi hy vọng có thể được khoác áo Arsenal trong một thời gian dài. Thời điểm này tôi đang tập trung vào tập luyện và duy trì phong độ, tôi muốn bóng đá nhanh chóng diễn ra trở lại".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X