Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pablo Mari lên tiếng sau khi bị đẩy khỏi Arsenal

Thứ Ba 08/02/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Pablo Mari đã có những chia sẻ sau khi rời Arsenal cập bến Udinese theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2022 mới đây.

Pablo Mari nói về việc rời Arsenal


Vào tháng 1 năm nay, Arsenal đã chia tay với rất nhiều cầu thủ. Theo đó, Pierre-Emerick Aubameyang, Sead Kolasinac, Calum Chambers và Pablo Mari đều lần lượt rời sân Emirates, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Không như Aubameyang, Kolasinac và Chambers, Mari vẫn còn cơ hội trở lại Arsenal khi chỉ đầu quân cho Udinese theo dạng cho mượn.
Pablo Mari nói về việc rời Arsenal

Pablo Mari nói về việc rời Arsenal


Cầu thủ sinh năm 1993 khởi đầu khá tốt trong màu áo Arsenal khi mới gia nhập cách đây 2 năm, có thời điểm anh còn trở thành cầu thủ không thể thay thế của Pháo thủ ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên những chấn thương khiến Mari không còn duy trì được sự ổn định.

Vừa tới Serie A, Pablo Mari đã có trận ra mắt Udinese. Anh chơi tốt trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Torino. Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ 28 tuổi đã chia sẻ về việc rời Arsenal. Anh nói: “Đó là một quyết định khó khăn. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định chia tay sân Emirates”.

“Tôi nghĩ mình đã nỗ lực hết sức mỗi khi được ra sân ở Arsenal, tinh thần và thái độ thi đấu của tôi chưa bao giờ bị nghi ngờ. Sau cùng sẽ đến 1 thời điểm mà bạn phải đưa ra các quyết định. Tôi đã quyết định sẽ rời Emirates một khoảng thời gian, sau đó sẽ trở lại đây để cạnh tranh vị trí đá chính”.

“Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với Mikel Arteta, ông ấy đã đưa cho tôi những lời khuyên bổ ích. Arteta là 1 trong số các HLV giỏi nhất mà tôi từng có. Triết lý của ông ấy khá giống với Pep Guardiola, nhưng tất nhiên vẫn có những điểm riêng”.
Huyền thoại Arsenal từ chức giám đốc Ajax vì quấy rối nữ đồng nghiệpHuyền thoại Arsenal từ chức giám đốc Ajax vì quấy rối nữ đồng nghiệp
Giám đốc bóng đá Marc Overmars của Ajax đã quyết định từ chức vì những tin nhắn không đúng mực mà ông gửi đến cho nữ đồng nghiệp.
Arsenal xếp trên MU nếu bỏ qua các quyết định của VARArsenal xếp trên MU nếu bỏ qua các quyết định của VAR
Theo thông tin được ESPN tiết lộ, nếu bỏ qua các quyết định của VAR, Arsenal đang xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh 2021/22.
Điểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của Arsenal
MU và Chelsea lao vào cuộc đua giành Isak, Juventus đại chiến Spurs vụ Zaniolo là những tin tức đáng chú ý sáng 6/2.
Man City và Liverpool tranh nhau sao trẻ ArsenalMan City và Liverpool tranh nhau sao trẻ Arsenal
Cả Man City và Liverpool đều quan tâm tới tiền đạo Buykayo Saka và Arsenal khó lòng giữ chân sao trẻ người Anh.
Điểm tin bóng đá tối 4/2: MU nắm cơ hội chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 4/2: MU nắm cơ hội chiêu mộ Dybala
MU có cơ hội chiêu mộ Dybala, Arsenal chi đậm trong mùa hè 2022, PSG gây sốc với Zidane,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X