Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra sân ở đội trẻ, tân binh của Arsenal gây ấn tượng mạnh

Thứ Ba 18/02/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Pablo Mari đã gây ấn tượng khi xuất phát cho đội U23 Arsenal dù không thể giúp đội dự bị của Pháo thủ giành chiến thắng.
Pablo Mari đã xuất phát cùng Rob Holding ở trung tâm hàng phòng ngự Arsenal. Anh chơi 45 phút đầu tiên trong trận thua 1-2 trước Chelsea vào hôm qua. Tân binh của Arsenal chơi khá chắc chắn nhưng đội bóng thành London vẫn bị thủng lưới khi Billy Gilmour tận dụng tình huống bắt bóng thiếu chắc chắn của thủ môn Karl Hein để ghi bàn.

Tuy vậy, tổng thể thì màn trình diễn của Mari khiến HLV Steve Bould bị ấn tượng. Ông cho rằng cặp trung vệ của Pháo thủ vừa qua đã dẫn dắt các cầu thủ trẻ khá tốt.

Ra sân ở đội trẻ, tân binh Pablo Mari của Arsenal gây ấn tượng hình ảnh

Ra sân ở đội trẻ, tân binh Pablo Mari gây ấn tượng mạnh


“Các cầu thủ trẻ rất vui mừng khi được chơi cạnh họ. Thường thì chúng tôi ít có những cầu thủ lớn tuổi hơn từ đội một chuyển xuống chơi cùng. Được chơi cùng những cầu thủ kinh nghiệm hơn là cách mà toi học hỏi trước đây. Và đó là điều mà chúng tôi không nhận được trong phần lớn thời gian.

Đó là một trận đấu tốt để họ ra sân thi đấu. Tôi nghĩ tiền đạo của Chelsea là một cầu thủ tốt. Đội hình của họ cũng có chất lượng khắp các vị trí nên họ đã có một bài test ổn trong 45 phút đầu tiên. Tôi tin rằng họ có thể sử dụng kinh nghiệm này để mang lại giá trị cho đội một.

Tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi rất tốt, đặc biệt là trong hiệp hai. Trong hiệp một thì họ cầm nhiều bóng hơn và chúng tôi thì ít khi giành lại được bóng. Trong hiệp hai, các cầu thủ đã làm mọi thứ mà chúng tôi yêu cầu. Tôi không thể đòi hỏi gì hơn ngoài việc mong muốn các cầu thủ ghi thêm 1 bàn thắng nữa”.

Xem video tài năng của trung vệ Pablo Mari:
video


Một cầu thủ ở đội trẻ Arsenal là Trae Coyle đã chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu vừa qua và cũng bị ấn tượng với tân binh Pablo Mari tới từ Brazil.

“Chúng tôi đã chơi cùng Holding khá nhiều lần và anh ấy luôn chơi tốt khi thi đấu cùng chúng tôi. Dĩ nhiên khả năng của anh ấy rất ấn tượng. Tôi cũng bị ấn tượng với Pablo Mari. Được thi đấu cùng 2 người họ giúp ích nhiều cho chúng tôi ngày hôm nay”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X