Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của HLV Arteta ở Arsenal chính thức ra đi

Thứ Sáu 12/08/2022 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Pablo Mari đã hoàn tất việc chuyển đến Monza theo dạng cho mượn từ Arsenal.

Pablo Mari chia tay Arsenal

Pablo Mari không thể giữ được vị trí ở Arsenal và đã bị đẩy tới đội bóng mới thăng hạng Serie A là Monza.

Pablo Mari gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Flamengo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2020. Arsenal đã mua đứt cầu thủ này vào mùa hè năm đó.

mari
Pablo Mari chia tay Arsenal

Trong quãng thời gian thi đấu ở bắc London, Mari chỉ ra sân 22 lần, ghi được 1 bàn thắng.

Pablo Mari gia nhập Monza theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Trong hợp đồng này có điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 7 triệu Euro nếu như Monza không bị xuống hạng.

Pablo Mari là tân binh đầu tiên của Mikel Arteta trên cương vị HLV Arsenal. Anh xuất phát ở trận thua trước Villarreal ở bán kết Europa League mùa giải đó.

Vị trí của Pablo Mari nhanh chóng bị đánh chiếm khi Arsenal tăng cường mạnh mẽ cho hàng phòng ngự. Sự có mặt của Ben White vào mùa hè năm 2021 càng khiến Pablo Mari gặp nhiều khó khăn hơn.

Vào tháng 1/2022, Mari bị đẩy tới Udinese. Và việc William Saliba trở lại và được HLV Arteta giữ lại, Pablo Mari gần như không có cơ hội ra sân ở mùa giải 2022/23.

HLV Arteta đã thanh lọc đội hình Arsenal kể từ đầu kỳ chuyển nhượng hè. Matteo Guendouzi và Lucas Torreira được cho phép ra đi. Bernd Leno chuyển tới Fulham với mức phí có thể tăng lên đến 8 triệu Bảng. Trong khi đó, Alexandre Lacazette trở lại Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ Konstantinos Mavropanos bị bán cho Stuttgart còn Nuno Tavares cập bến Marseille theo dạng cho mượn.

Số lượng cầu thủ rời đi của Arsenal dự kiến sẽ còn tăng lên. Hiện tại, “Pháo thủ” đang lắng nghe những lời đề nghị cho Runar Alex Runarsson, Hector Bellerin, Ainsley Maitland-Niles và Reiss Nelson.

CĐV Arsenal buồn vui lẫn lộnCĐV Arsenal buồn vui lẫn lộn
CĐV Arsenal tỏ ra vui mừng khi chứng kiến tân binh Fabio Vieira trở lại tập luyện, nhưng họ cũng tỏ ra lo lắng khi trung vệ Ben White phải quấn băng ở chân.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 11/8/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 11/8/2022
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 11/8.
Gallas cảnh báo Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal tiếp tục trượt top 4Gallas cảnh báo Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal tiếp tục trượt top 4
Cựu cầu thủ William Gallas cảnh báo Mikel Arteta rằng ông có thể bị Arsenal sa thải nếu như không thể giúp đội bóng cán đích trong top 4 mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X