Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của Arsenal muốn trở thành ... David Luiz thứ 2

Thứ Ba 21/04/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Pablo Mari đã dành lời khen cho đồng đội David Luiz và tin rằng cựu cầu thủ Chelsea là hình mẫu lý tưởng để anh theo đuổi.

Pablo Mari đánh giá cao David Luiz


Trung vệ Pablo Mari là một trong 2 tân binh của Arsenal ở phiên chợ Đông 2020 (bên cạnh Cedric từ Southamton). Cầu thủ sinh năm 1993 cập bến Emirates theo diện cho mượn từ Flamengo đến hết mùa giải 2019/20.
Trung vệ Pablo Mari hết lời khen ngợi David Luiz hình ảnh

Pablo Mari khen ngợi David Luiz


Trong màu áo Arsenal, Pablo Mari đã có 2 lần ra sân, đều được chơi bên cạnh David Luiz ở trung tâm hàng thủ. Cả hai trận đấu, Arsenal đều thắng và giữ sạch lưới (Portsmouth 2-0 ở FA Cup và 1-0 trước West Ham ở Ngoại hạng Anh).

Chia sẻ với talkSPORT, Pablo Mari đã tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình ở Arsenal: "David Luiz đã giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ khi tôi đến Arsenal. Anh ấy là một trung vệ tốt, có sự nghiệp vĩ đại. Anh ấy từng giành được danh hiệu ở Anh, Pháp và Bồ Đào Nha. David Luiz cũng từng là trụ cột của ĐT Brazil trong nhiều năm liền".

"Chúng tôi nói chuyện rất nhiều, chia sẻ với nhau về mọi thứ. David Luiz là một trong những hình mẫu lý tưởng để tôi học hỏi. Chúng tôi muốn giành được những danh hiệu ở Arsenal, vì vậy chúng tôi sẽ cùng cố gắng".

"Giống như mọi cầu thủ khác, tôi rất buồn khi bóng đá không thể diễn ra. Hiện tại tôi vẫn đang tập luyện mỗi ngày. Tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal, muốn được ra sân thường xuyên và giúp CLB giành những chiến thắng".

Pablo Mari cũng nói về tương lai ở Arsenal, khi bày tỏ mong muốn được ký hợp đồng dài hạn với "Pháo thủ" thành London sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X