Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil vui mừng ra mặt khi Arsenal chỉ phải gặp Besiktas

Thứ Bảy 09/08/2014 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có kết quả bốc thăm vòng play-off Champions League, Arsenal đã xác định được đối thủ của mình là Besiktas (Thổ Nhĩ Kì). Đây không phải đối thủ mạnh, và một số Pháo thủ còn vui ra mặt khi nhận kết quả này, trong đó có Ozil.

mesut ozil
Mesut Ozil sẽ cùng các đồng đội cuốn phăng Besiktas?

Tại thành phố Nyon, Thụy Sỹ buổi chiều ngày 8/8 vừa qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã tiến hành buổi lễ phân cặp các trận vòng sơ loại thứ 3 cho Champions League 2013/14. Lá thăm đã mang cho đội bóng Anh Arsenal một đối thủ khá nhẹ kí, là Besiktas của Thổ Nhĩ Kì. Kết quả này đồng nghĩa với việc Arsenal đã tránh được tất cả các đội bóng có tầm cỡ ở vòng này như Zenit, Leverkusen, Lille, Porto, Napoli và Athletic Bilbao, trong bối cảnh những cái tên nói trên phải loại nhau trong những trận đấu khốc liệt còn lại.

Ngay sau khi biết được kết quả bốc thăm này, tất cả các cầu thủ và BHL của Arsenal đã không giấu được sự vui mừng. Đương nhiên, Besiktas không dễ chơi, nhưng ít nhất là dễ chơi hơn Lille hay Bilbao. Cá nhân tiền vệ Mesut Ozil chia sẻ trên trang twitter cá nhân: "Kết quả bốc thăm thật tuyệt vời! Ngay lúc này, chúng tôi đã sẵn sàng hướng tới trận đấu với Besiktas."

Trong bối cảnh đó, thư ký CLB Arsenal là David Miles lại bày tỏ sự quan ngại, không phải là với đối thủ, mà là với lực lượng nhân sự trong bối cảnh hiện tại của Arsenal. Ông cho hay: "Thực sự việc được chơi trên sân nhà trong trận lượt về là một lợi thế lớn với Arsenal. Tuy nhiên, chúng tôi có một số điều phải lo lắng. Các đối thủ đều đã khởi động từ lâu, trong khi chúng tôi có 3 cầu thủ ĐT Đức dự World Cup 2014 vừa mới chỉ tập trung trở lại, hoặc thậm chí chưa trở về đại bản doanh đội bóng. Chính vì thế, chúng tôi sẽ không có đủ đội hình để chọn lựa."

"Mặc dù vậy, chúng tôi có một đội hình có chiều sâu và chuyên môn vững. Arsenal sẽ vượt qua được sóng gió này."

Arsenal vui mừng, nhưng không nên quên rằng Besiktas cũng có một vài thành tích ấn tượng trong thời gian qua. Ở vòng loại thứ 2, họ đã loại được Feyenoord, nơi có những tuyển thủ quốc gia Hà Lan vừa trở thành đội đứng thứ 3 thế giới. Đó là chưa kể tới việc đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kì có một dàn cầu thủ tương đối chất lượng, gồm Demba Ba (cựu tiền đạo Chelsea vừa rời khỏi Stamford Bridge), Jermaine Jones (tuyển thủ quốc gia Hoa Kỳ vừa tham dự World Cup 2014)...

Thành Nguyễn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X