Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil và Kolasinac vẫn ổn sau vụ cướp ngày

Thứ Sáu 26/07/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, 2 ngôi sao của Arsenal – Sead Kolasinac và Mesut Ozil gặp cướp giữa thanh thiên bạch nhật, nhưng rất may đã không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.
 

Tình trạng của vợ chồng Ozil ra sao?

 

Mới đây, cặp sao Ozil và Kolasinac đã có phen hú hồn khi bất thình lình trở thành mục tiêu của bọn đầu trộm đuôi cướp. Cả 2 bị tấn công khi đang ngồi trong xe, ở vị trí gần một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ tại London.
 
Trong camera ghi lại, hậu vệ Sead Kolasinac đã rất dũng cảm chống lại những tên cướp cầm dao và trang bị mũ bảo hiểm. Trong khi đó, Mesut Ozil trấn thủ trong xe để bảo vệ vợ, cũng như lập tức gọi điện thoại cho cảnh sát, đồng thời phóng xe đến nhà hàng Golders Green để tìm kiếm sự trợ giúp. 
 
Rất may, sự việc không có gì nghiêm trọng xảy ra, và Mesut Ozil cùng cô vợ Amine Gulse vẫn bình an vô sự. Về phía Kolasinac, anh xứng đáng được ca ngợi như người hùng sau màn tay không chống giặc. Thậm chí, người hâm mộ Arsenal còn bình luận, có thể thấy rõ vị trí thi đấu của cả 2 cầu thủ trên sân qua vụ cướp này.

Kolasinac và Mesut Ozil gặp cướp Tình trạng cả 2 đều ổn định hình ảnh

Sead Kolasinac và Mesut Ozil gặp cướp giữa thanh thiên bạch nhật 


Phát ngôn viên của cảnh sát địa phương cũng báo cáo: “Nghi phạm đi xe máy đã có hành vi cướp xe ô tô. Những hành khách trong xe đã xoay sở và thoát khỏi an toàn. Không có thương vong nào xảy ra và chúng tôi đang truy tìm tung tích của kẻ cướp.”
 
Về phía Arsenal, CLB cũng ra thông báo nhằm trấn an người hâm mộ: “Chúng tôi đã liên lạc với Sead và Mesut. Thật may là không có chuyện gì xảy ra, họ vẫn ổn.”
 
Sau vụ việc này, chắc chắn an ninh khu vực tại London sẽ được tăng cường đáng kể, bởi những tên trộm ngày càng hung hãn và manh động.

VIDEO Sead Kolasinac dũng cảm đuổi đánh tên cướp nguy hiểm

 

Cặp sao Arsenal đụng độ tướng cướp giữa thanh thiên bạch nhật
May mắn khi cả Mesut Ozil và Sead Kolasinac đều đã được xác nhận vẫn bình an vô sự và không chịu mất mát tài sản gì sau biến cố hú vía này.
Diện mạo vàng hoe của Ozil và nguyên nhân hài hước
Tiền vệ người Đức của Arsenal tiết lộ mái tóc nhuộm vàng của anh là do bất đắc dĩ khi thua kèo thi sút bóng trúng xà ngang với đồng đội Alexandre Lacazette.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X