Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil và Sanchez lên kế hoạch chia tay Arsenal

Thứ Sáu 12/08/2016 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star cho rằng, tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Alexis Sanchez đang lên kế hoạch rời Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Hè 2013, Arsenal bỏ ra tới 42,5 triệu bảng để đưa về tiền vệ Mesut Ozil từ Real Madrid. Bản hợp đồng kỷ lục đã nhanh chóng chứng tỏ tầm quan trọng của mình ở sân Emirates. Một năm sau đó, Pháo thủ tiếp tục đưa về tiền đạo Alexis Sanchez. Với sự có mặt của bộ đôi này, đội hình Arsenal được nâng cấp đáng kể. Trong những mùa giải gần đây, thầy trò HLV Wenger luôn gây sức ép rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.
Tien ve Mesut Ozil len ke hoach roi Arsenal hinh anh
Ozil và Sanchez lên kế hoạch rời Arsenal
Cả Ozil và Sanchez đều chơi ấn tượng trong những mùa giải gần đây, nếu như tuyển thủ người Đức ghi tới 10 bàn thắng cùng 28 đường kiến tạo thành bàn tại Premier League trong hai mùa giải gần nhất thì Sanchez cũng đã đóng góp 28 bàn thắng. Mặc dù đã chơi nỗ lực nhưng những đóng góp của hai cầu thủ này là không đủ để Arsenal lên đỉnh Premier League. Song song với những kế hoạch mua sắm trong mùa hè 2016, một trong những nhiệm vụ quan trọng của HLV Arsene Wenger là phải gia hạn hợp đồng với một vài trụ cột, trong đó có bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil. 
Wilshere: Arsenal sẽ vô địch Premier League 2016/17
(Bongda24h.vn) - Cơ hội để Arsenal vô địch Premier League 2016/17 không được đánh giá cao, nhưng tiền vệ Jack Wilshere lại không nghĩ vậy.
Lúc này, cả Ozil và Sanchez đều đã trở lại hội quân cùng Arsenal để chuẩn bị cho mùa giải mới. Phía đội bóng chủ sân Emirates muốn gia hạn hợp đồng nhưng cả hai đều không đoái hoài đến chuyện này. Trước đó, tờ The Sun cho hay, đại diện của Ozil và Sanchez đã từ chối gặp gỡ lãnh đạo Arsenal. Mới nhất, tờ Daily Star còn khẳng định hai cầu thủ này đang lên kế hoạch rời Emirates ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Bộ đôi này chỉ còn hai năm trong bản hợp đồng hiện tại, bởi vậy nếu không gia hạn thành công đội chủ sân Emirates rất dễ bị ép giá.
Tien ve Mesut Ozil len ke hoach roi Arsenal hinh anh 2
Ozil muốn trở lại khoác áo Real Madrid
Mới đây, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Mesut Ozil được đồn đoán là muốn trở lại Real Madrid. Trong khi đó, Alexis Sanchez luôn là mục tiêu săn đón của Juventus, nhất là trong bối cảnh đội bóng này đang có một tiềm lực tài chính đủ mạnh từ thương vụ của Paul Pogba. Phía đội bóng thành Turin đã gửi tới đội chủ sân Emirates lời đề nghị trị giá 34 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán Sanchez.

T.N
 
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X