Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối chỉ ra lý do Ozil và Sanchez xuống dốc thời gian qua

Thứ Năm 09/04/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince cảm nhận cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều không còn là chính mình kể từ sau khi tuyển thủ Chile rời Arsenal sang Man United vào tháng 1 năm 2018.

Sanchez rời Emirates đầu năm 2018 trong trong một thỏa thuận trao đổi người với Henrikh Mkhitaryan.

Sanchez thất bại ở MU

Alexis Sanchez đã trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu của Premier League trong thời gian chơi tại Arsenal. Anh cùng với Mesut Ozil đã hợp thành cặp đôi tấn công giàu sức công phá của Pháo thủ.

Tiền bối chỉ ra lý do Ozil và Sanchez xuống dốc thời gian qua hình ảnh
Ozil và Sanchez khi còn ở Arsenal

Nhưng Sanchez đã rời Arsenal đến MU trong một hợp đồng trao đổi cùng Henrikh Mkhitaryan. Cả hai đều không mang lại tác động tích cực ở CLB mới cho đến nay. Sanchez trải qua 1 năm rưỡi đáng quên tại MU với chỉ 5 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Mùa hè năm ngoái, “Quỷ đỏ” muối mặt đẩy tuyển thủ Chile sang Inter Milan dưới dạng cho mượn mà không thu được một xu tiền phí. Tại Ý, chấn thương đã góp phần khiến Sanchez không thể hiện được nhiều và rất có thể sẽ bị trả lại.

Tương lai của “Cậu bé kỳ diệu” bị đặt dấu hỏi. Khoản lương cơ bản 375 nghìn bảng/ tuần của Sanchez là cả một chướng ngại với MU.

Ince lý giải

Paul Ince cảm thấy Sanchez và Ozil đã phối hợp rất tốt khi cùng nhau chơi tại Arsenal. Nhưng sau khi tuyển thủ Chile ra đi, cả hai đều trải qua quãng thời gian u ám. Huyền thoại MU nêu quan điểm:

Paul Ince
Paul Ince tin Ozil và Sanchez không là chính mình khi bị tách ra

“Đó là một điều kỳ lạ khi bạn nói về Alexis Sanchez. Khi nhìn lại những ngày ở Arsenal của cậu ấy, bạn đang nói về một trong những cầu thủ tấn công hay nhất của Premier League. Tại đó, cậu ấy là cầu thủ rất tuyệt vời.”

“Tất cả chúng ta đều biết những gì đã xảy ra tiếp theo, nhưng một yếu tố mà rất nhiều người bỏ qua là Mesut Ozil. Lý do khiến Sanchez chơi rất tốt ở Arsenal là vì có Ozil bên cạnh.”

“Đó là một cặp đôi có sự ăn ý lớn, họ hiểu nhau từ trong bản năng. Họ biết những bước chạy mà người kia sẽ thực hiện dù không cần nhìn. Những điều tốt nhất mà Sanchez đã làm ở Arsenal được kết nối với Ozil.”

“Và khi cả hai đều chơi tốt, họ giúp nhau tốt hơn. Hãy nhìn Ozil kể từ khi Sanchez rời đi, anh ấy không phải là chính mình. Không phải vậy.”


Tương lai của Ozil cũng đã chìm trong tranh cãi. Mùa 2019-20 này, dưới thời Unai Emery cộng với Mikel Arteta, anh chỉ có 1 bàn và 3 kiến tạo dù nhận lương kỷ lục Arsenal: 350 nghìn bảng/ tuần.

Người cũ của “Pháo thủ” là Andrey Arshavin khẳng định Ozil không có tương lai ở CLB. Nguyên nhân là bởi cầu thủ người Đức đang làm chậm những pha bóng của đội.

Người cũ tin Arsenal sẽ sớm nói lời chia tay Mesut Ozil
Dù vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng Mesut Ozil dường như đã không có tương lai ở Arsenal - đó là lời nhận định của tiền vệ Andre Arshavin khi nói tới...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X