Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ozil và Sanchez cần dẹp ngay những yêu sách với Arsenal"

Chủ Nhật 09/10/2016 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Perry Groves của Arsenal vừa lên tiếng nhắc nhở hai siêu sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil nên hạ bớt những yêu cầu lương bổng với đội bóng thành London vì nó quá thiếu thực tế.
Ozil va Sanchez can dep ngay nhung yeu sach voi Arsenal hinh anh
Ozil và Sanchez đang đưa ra những yêu cầu lương bổng quá khủng so với phần còn lại của Arsenal

Gần đây, nhiều tờ báo lớn ở nước Anh đã đưa tin rằng bộ đôi tấn công Ozil – Sanchez đang có những đòi hỏi lương bổng quá đỗi bất hợp lý với Arsenal. Được biết, cả hai cầu thủ này đều muốn nhận được 250.000 bảng một tuần mới gia hạn bản hợp đồng đang có thời hạn chỉ đến năm 2018 với Pháo thủ hiện tại.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Perry Groves của Arsenal cho rằng hai siêu sao nói trên nên nhìn vào thực tế một chút trước khi đòi hỏi mức lương trên trời này. Cựu cầu thủ 51 tuổi nhấn mạnh rằng đòi hỏi một mức lương ngang bằng với những ngôi sao của Manchester United là một yêu sách rất khó để đáp ứng của bộ đôi Ozil – Sanchez.

“Liệu Arsenal có tiền để tiêu hay không. Dĩ nhiên là họ có. Nhưng liệu họ có đáp ứng yêu cầu lương bổng lên tới 250.000 bảng/tuần của Ozil và Sanchez? Tôi nghĩ là không bao giờ. Họ sẽ không kiếm được số tiền bằng với Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đang được nhận tại Man United. Điều đó đơn giản là không thể xảy ra vì quỹ lương của Arsenal hoàn toàn khác so với Man United. Nếu họ đòi hỏi một mức lương thực tế hơn, tôi không nghĩ ra bất kỳ lý do gì ngăn cản họ ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal”.

Được biết, những cuộc thương thảo hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa đạt được những tiến triển đáng kể. Tuy vậy, dù sao Ozil và Sanchez cũng còn gần hai năm hợp đồng. Và ông Groves cho rằng bộ đôi siêu sao này nên tập trung vào màn trình diễn trên sân cỏ để đưa Pháo thủ tới thành công ở mùa giải năm nay.

“Sanchez đang tận hưởng những trận đấu và sự thực là cậu ấy đang chơi rất tốt. Ozil vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất trong giai đoạn đầu mùa. Nhưng tôi nghĩ cả hai người họ vẫn là những cầu thủ lớn và sẽ mang đến thành công cho Arsenal ở mùa giải này”.
Arsenal chú ý: Draxler chắc chắn rời Wolfsburg
(Bongda24h.vn) - Đích thân người đại diện Fabio Parisi của tiền vệ Julian Draxler khẳng định thân chủ của mình sẽ rời Wolfsburg vào cuối mùa.

Xuân Phong


► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X