Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil và Mkhitaryan không phù hợp với Arsenal của Emery

Thứ Năm 30/08/2018 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson nhận xét không mấy khách quan về chỗ đứng ở Emirates trong tương lai gần của hai ngôi sao sáng người Đức và Armenia.

Sau quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Mesut Ozil chỉ còn lại duy nhất Arsenal để tập trung cống hiến sự nghiệp đỉnh cao của mình. Mặc dù vậy dưới thời tân HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức đang gặp vô vàn khó khăn trong quá trình hòa nhập, thích nghi với triết lý bóng đá và lối chơi mới.

Ozil liên tục bị thay ra giữa chừng trong hai trận thua trước Man City và Chelsea, trước khi thậm chí không được điền tên vào danh sách thi đấu khi Arsenal chiến thắng West Ham, dấy lên mâu thuẫn giữa anh và ông thầy mới. Trong khi đó, Henrikh Mkhitaryan cũng tương đối nhạt nhòa mặc dù đã ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải cho Pháo Thủ.

Ozil và Mkhitaryan ở Arsenal không phù hợp với lối chơi của Emery hình ảnh

Ozil và Mkhitaryan ở Arsenal không phù hợp với lối chơi của Emery

Đánh giá tình hình hiện tại ở Emirates, huyền thoại Paul Merson cay đắng nhận xét hai ngôi sao sáng tấn công hàng đầu đội bóng này sẽ khó có khả năng phù hợp với Arsenal dưới triều đại Emery. Ông cho biết:

“Emery cần những cầu thủ cân bằng giữa phòng ngự và tấn công, những cầu thủ thi đấu chăm chỉ và quyết liệt. Ozil và Mkhitaryan không phải là những cầu thủ như vậy. Nếu có cơ hội xây dựng Arsenal ngay từ đầu với lối chơi pressing mạnh mẽ, ông ấy chắc chắn sẽ không chọn mua hai người bọn họ.”

“Đây không còn là một Arsenal của Arsene Wenger với thứ bóng đá mềm mại và giải trí để Ozil và Mkhitaryan dễ dàng phô diễn tài năng của mình. Tuổi tác không phải vấn đề mặc dù cả hai đều đã xấp xỉ 30, cái chính là phong cách chơi bóng của họ có lẽ không phải những gì Emery mong muốn.”

Vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ hành quân đến Xứ Wales làm khách của tân binh Cardiff City và với tinh thần đã phấn chấn hơn, thêm một chiến thắng cải thiện vị trí đứng trên BXH Premier League là mục tiêu trong tầm tay.

Arsenal thắng trận đầu tiên: Mùa giải giờ mới chính thức bắt đầu!
Ba điểm nhọc nhằn, chật vật trước West Ham tất nhiên không thực sự ấn tượng hay thuyết phục gì, nhưng nó mang ý nghĩa nền tảng quan trọng cho một triều đại mới...
Góc Arsenal: Còn Emery, Ozil đừng mơ được nuông chiều
Dưới thời Arsene Wenger, Mesut Ozil không khác gì “ông vua con” tại Arsenal. Nhưng thời thế đã thay đổi. Mối quan hệ giữa Mesut Ozil và Unai Emery – HLV đương...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X