Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil và Giroud lợi hại nhất Premier League

Thứ Bảy 05/12/2015 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê từ Goal, tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Olivier Giroud chính là cặp đôi lợi hại nhất Premier League mùa này.


Tiền vệ Mesut Ozil đang đạt phong độ rất cao tại Premier League mùa này, tuyển thủ người Đức đã có tới 11 đường kiến tạo thành bàn sau 14 vòng đấu. Số đường chuyền thành bàn của cầu thủ người Đức dẫn đầu giải đấu đấu cấp cao nhất bóng đá Anh, đồng thời còn lập nên kỷ lục chuỗi trận kiến tạo liên tiếp dài nhất lịch sử (7 trận).
Ozil va Giroud loi hai nhat Premier League hinh anh
Thống kê ấn tượng từ Ozil và Giroud
Phong độ cực cao của tuyển thủ người Đức giúp Arsenal duy trì một vị trí trong Top 4 và chỉ kém đội đầu bảng Man City có hai điểm. Sự bùng nổ của cựu cầu thủ Real Madrid còn tác động trực tiếp tới thành tích các đồng đội, trong đó có tiền đạo Olivier Giroud. Theo một thống kê từ Goal, tiền vệ người Đức đã in dấu giày vào 5/7 bàn thắng của cầu thủ vốn có biệt danh “chân gỗ", qua đó cùng anh này trở thành cặp đôi tấn công lợi hại nhất Premier League hiện nay.
Wenger lên tiếng sau thông tin “tranh hàng” với Mourinho
Gần đây đã xuất hiện tin đồn Arsenal cạnh tranh với Chelsea của Jose Mourinho trong thương vụ chiêu mộ John Stones song Arsene Wenger mới lên tiếng phủ nhận.
Mesut Ozil cũng kết hợp cực kỳ ăn ý với tiền đạo Alexis Sanchez, đến thời điểm hiện tại chân sút người Chile đã có 6 bàn thắng, một nửa số bàn thắng mà cựu cầu thủ của Barca có được do tuyển thủ người Đức kiến tạo. Chắc chắn trong thời gian tới, nếu Ozil duy trì phong độ như hiện tại, Giroud và Sanchez sẽ là những người tiếp tục được hưởng lợi nhiều nhất.
Ozil va Giroud loi hai nhat Premier League hinh anh 2
Arsenal mất Sanchez trong trận gặp Sunderland
Tại vòng 15 Premier League, Arsenal chỉ phải gặp Sunderland tại Emirates, trước đối thủ đang nằm ở cuối bảng là cơ hội rất tốt để Ozil tiếp tục thể hiện khả năng của mình. Nhưng rất tiếc tiền đạo Alexis Sanchez không thể ra sân vì chấn thương còn vị trí của Giroud đang bị đe dọa do Theo Walcott đã bình phục chấn thương. Trận Arsenal vs Sunderland đội chủ nhà buộc phải có được chiến thắng nếu không muốn bị tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch.
Arsenal vs Sunderland (22h 5/12): Coi chừng Sam Allardyce
(Bongda24h.vn) – Với khủng hoảng chấn thương hiện tại, trên lý thuyết, Arsenal sẽ không thể nhẹ nhõm hơn khi ở vòng đấu tới họ chỉ phải tiếp Sunderland, đội...
Xếp ở vị trí thứ hai là cặp đôi Romeu Lukaku và Gerard Deulofeu của Everton. Tiền đạo người Bỉ đã ghi được 5 bàn thắng từ những đường chuyền của Deulofeu. Không những vậy chân sút sinh năm 1993 còn cho thấy khả năng kiến tạo xuất sắc khi giúp đối tác trên hàng tiền đạo, Arouna Kone chọc thủng lưới đối phương tới 4 lần.

“Song sát” đang làm mưa làm gió trong màu áo Leicester City, Riyad Mahrez và Jamie Vardy không thể không xuất hiện ở danh sách này. Trong đó, Mahrez đã thực hiện 3 đường “dọn cỗ” để chân sút đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới Premier League” lập công.

Kỹ năng chuyền bóng cực đỉnh của tiền vệ Mesut Ozil


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X