Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil và Cazorla có vài lời muốn gửi đến Welbeck

Thứ Sáu 09/11/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Welbeck dính chấn thương nặng sau trận hòa Sporting Lisbon 0-0 ở Europa League, Mesut Ozil và Santi Cazorla đã lên tiếng động viên cầu thủ 28 tuổi.

Danny Welbeck dính chấn thương


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Sporting Lisbon trên sân nhà ở vòng bảng Europa League. Pháo thủ dù để đối thủ cầm hòa 0-0 nhưng cũng đã chính thức vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, dấu ấn lớn nhất ở trận đấu này chính là chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck.
Welbeck dính chấn thương nặng sau trận hòa Sporting Lisbon hình ảnh

Welbeck dính chấn thương nặng


Ngay ở phút 25, tiền đạo người Anh đã nằm xuống sân sau pha tranh chấp với hậu vệ đối phương. Những hình ảnh cho thấy chân phải của tiền đạo này gần như đã bị lệch sang một bên, các nhân viên y tế đã phải đặt ống thở, sơ cứu và sau đó đưa Welbeck đi thẳng đến bệnh viện.

Theo chẩn đoán, Welbeck có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1990 đã ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của Pháp thủ, bởi HLV Emery thường xuyên sử dụng Aubameyang và Lacazette ở Ngoại hạng Anh và Welbeck ở các giải đấu cúp.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ phải mua thêm một tiền đạo mới vào tháng 1, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình.


Ozil và Cazorla động viên Welbeck


Welbeck dính chấn thương nặng sau trận hòa Sporting Lisbon 0-0 ở Europa League, Mesut Ozil và Santi Cazorla đã lên tiếng động viên cầu thủ 28 tuổi.
Ozil va Cazorla co vai loi muon gui den Welbeck

Ozil và Cazorla có vài lời muốn gửi đến Welbeck


Cựu sao Arsenal, Santi Cazorla khẳng định: “Sớm trở lại nhé người bạn của tôi. Chấn thương là một trong những điều tồi tệ nhất trong bóng đá, tôi hiểu rất rõ điều này. Tuy nhiên, tôi biết Welbeck là một cầu thủ mạnh mẽ, tôi tin cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng và trở lại mạnh mẽ”.

Đồng đội ở Arsenal, Mesut Ozil tiếp tục: “Cậu sẽ không gục ngã phải không Danny, hãy bình phục sớm nhé, tôi và các đồng đội ở Arsenal đều cầu chúc những điều tốt nhất đến cậu”.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Wolves trên sân nhà, mục tiêu của Pháo thủ chắc chắn là 3 điểm. Hiện thầy trò Emery đang đạt phong độ rất cao, họ bất bại trong 15 trận gần nhất, trong đó có 11 chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X