Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Ozil và Arsenal là những kẻ ngu ngốc’

Thứ Sáu 23/10/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan tới tình thế mà tiền vệ Mesut Ozil đang vướng mắc, mới đây một người đại diện tiếng tăm đã lên tiếng nhận xét.

Ozil và Arsenal đều mắc sai lầm

Sau khi chính thức đưa ra thông điệp vì bị Arsenal gạch khỏi danh sách dự Europa League và Premier League, tiền vệ Mesut Ozil đã nhận câu trả lời của HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói rất nhiều, nhưng tóm gọn lại là ông muốn hướng đến lợi ích chung của tập thể và không hài lòng với phong độ của Ozil.
Chia sẻ về vấn đề này, người đại diện của Philippe Coutinho – Kia Joobrabchian cho biết: “Tôi chẳng thấy bên nào giành chiến thắng trong câu chuyện này. Ozil không thể dạy cho Arsenal một bài học nếu chỉ ngồi dự bị và không được thi đấu, ngược lại Arsenal cũng chẳng được ích lợi gì khi gạt cậu ta ra khỏi đội hình.

Mesut Ozil và Arsenal là những kẻ ngu ngốc hình ảnh
Mesut Ozil và Arsenal rơi vào tình huống khó xử

Tôi không thấy ai được lợi lộc gì trong tình huống này, đó đơn giản chỉ là những quyết định ngu ngốc. Ngoài ra, công việc của một người đại diện không chỉ là đem đến mức phí chuyển nhượng cao cho CLB, mà còn cần phải giải quyết các vấn đề. Đó là vai trò mà bản chất công việc này cần đến.

Hãy nhìn The Walcott ở Everton, anh ta không được thi đấu và rồi anh ta tới Southampton, CLB đầu tiên đưa ra lời đề nghị. Đó mới là điều mà người đại diện của Ozil nên làm, đó là đảm bảo thân chủ mình được thi đấu.

Ozil là một cầu thủ lớn nhưng không còn phù hợp với lối chơi của Arsenal. Cậu ta sở hữu rất nhiều tài năng, là nhà vô địch World Cup và cần phải thi đấu ở một đội bóng nào đó.”

Xúc động với tâm thư nói lên tình cảnh của Mesut Ozil
Thông qua mạng xã hội, tiền vệ Mesut Ozil đã có những chia sẻ về tình cảnh của mình, đồng thời nhắn gửi người hâm mộ.
Toàn văn Mikel Arteta đưa ra câu trả lời cho thông điệp của Ozil
Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã bày tỏ sự thất vọng của mình trên mạng xã hội, và HLV Mikel Arteta đã phải đưa ra câu trả lời chính thức.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X