Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị NHM Arsenal chỉ trích, Mesut Ozil đáp trả đầy bất ngờ

Thứ Tư 02/09/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil tuyên bố anh không quan tâm đến những chỉ trích nhắm vào mình, ngôi sao người Đức sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

Mesut Ozil tuyên bố trở lại mạnh mẽ


Tiền vệ Mesut Ozil cập bến Arsenal vào năm 2013 dưới thời HLV Wenger, Pháo thủ phải bỏ ra tới 42 triệu bảng để có cầu thủ người Đức từ Real Madrid. Những năm đầu tiên cầu thủ này chơi bùng nổ ở sân Emirates, nhưng trong 2 mùa giải gần đây những đóng góp của anh cho đội bóng thành London là rất hạn chế.
Bị NHM Arsenal chỉ trích, tiền vệ Mesut Ozil đáp trả hình ảnh

Mesut Ozil đang gặp khó ở Arsenal


Dưới thời Unai Emery, Mesut Ozil thường xuyên ngồi dự bị. Khi Mikel Arteta tiếp quản Arsenal, tình hình cũng chẳng khá hơn là mấy. Giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, cựu sao Real Madrid gần như không có cơ hội ra sân thi đấu.

Mesut Ozil tuyên bố anh dính chấn thương lưng và không thể ra sân, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta và BLĐ Arsenal dẫn đến việc không được trọng dụng.

Những gì Ozil thể hiện không xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần đang nhận, anh bị NHM đội bóng thành London chỉ trích rất nhiều. Trước làn sóng chỉ trích từ nhiều phía, Ozil đã truyền đi thông điệp mạnh mẽ trên trang Instagram cá nhân, anh viết:

"Cách đây 7 năm trước, tôi đã gia nhập gia đình Arsenal với HLV Arsene Wenger. Tôi chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Tôi không quan tâm đến việc người ta nói gì về mình. Tôi sẽ làm lại từ đầu, tôi sẽ cố gắng một lần nữa".

Cầu thủ sinh năm 1988 cũng tuyên bố anh đang luyện tập không ngừng qua đó đạt trạng thái tốt nhất cho mùa giải tới. Ozil tuyên bố không rời sân Emirates ở Hè năm nay dù được các CLB tại giải vô địch quốc gia Qatar và Saudi Arabia theo đuổi.

Arsenal CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công đá tảng Ligue 1
Trên trang chủ, Arsenal thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille.
Chiêu mộ Messi lúc này không đáng, có rất nhiều rủi ro
Theo đó cựu sao Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng cho rằng việc chiêu mộ Lionel Messi ở thời điểm này là không thực sự sáng suốt.
Coutinho vắng mặt trong buổi tập của Barca vì bận đàm phán với Arsenal?
Tiền vệ Philippe Coutinho không xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời HLV Ronald Koeman, lý do cũng đã được tiết lộ.
Điểm tin bóng đá sáng 1/9: MU chi 200 triệu euro cho 3 tân binh ở Hè 2020
MU chi 200 triệu euro cho 3 tân binh ở Hè 2020, Trong mắt Xavi, đâu là trung vệ và HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại?, 99% Arsenal có bản hợp đồng khủng......

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X